Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Thuyết Minh
A Journey Through Time With Antony - Năm Tháng Đi Qua
A Journey Through Time With Antony
Năm Tháng Đi Qua

A Journey Through Time With Antony

Năm Tháng Đi Qua

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy cùng tên. Bộ phim kể về cuộc sống và những tình cảm nội tâm của chàng trai Anthony ( Lưu Sướng) trong giai đoạn từ lúc học đại học cho đến khi đi làm, từ trong nước chuyển ra nước ngoài. Năm tháng dài dằng dặc ấy đã viết nên những câu chuyện hoặc lãng mạn, ngọt ngào, hoặc hài hước hay lay động lòng người.

Thuyết Minh
Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ - Wonderful Nightmare: Miss Wife
Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ
Wonderful Nightmare: Miss Wife

Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ

Wonderful Nightmare: Miss Wife

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2015

Điều lôi cuốn bạn đến với Miss Wife trước tiên là hai cái tên Song Seung Heon và Uhm Jung Hwa. Họ đều là hai diễn viên nổi tiếng nhưng sẵn sàng rũ bỏ hình tượng mỹ nữ, mỹ nam để trở thành nhân vật hoàn toàn mới mẻ. Song Seung Heon hóa thân thành Sung Hwan, một người chồng ngốc, sống với cô vợ “đặc biệt”.

Nhật Kí Bán Máu - Chronicle Of A Blood Merchant
Nhật Kí Bán Máu
Chronicle Of A Blood Merchant

Nhật Kí Bán Máu

Chronicle Of A Blood Merchant

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2015

dựa trên nguyên tác của nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Dư Hoa, lấy bối cảnh xã hội vào thời điểm những năm 50 ở Hàn, sau chiến tranh cuộc sống khó khăn và nghèo đói. Những tâm trạng, tình cảm, mối quan hệ xã hội của con người thời đó được thể hiện lại, và trên hết làm bật lên giá trị nhân văn của gia đình, tình cha con, một mái nhà.

Đóa Hoa Ngày Ấy Ta Cùng Ngắm - Anohana Live Action: The Flower We Saw That Day
Đóa Hoa Ngày Ấy Ta Cùng Ngắm
Anohana Live Action: The Flower We Saw That Day

Đóa Hoa Ngày Ấy Ta Cùng Ngắm

Anohana Live Action: The Flower We Saw That Day

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Một câu chuyện cảm động về nhóm bạn thời thơ ấu gồm 6 người, mất liên lạc với nhau sau khi cô bạn trong nhóm Honma Meiko - “Menma”, qua đời do tai nạn. Vào một ngày hè nọ, khi đang vùi đầu chơi game, Yadomi Jinta - trưởng nhóm, một cậu bé tự kỉ, bất ngờ nhìn thấy một cô gái giống hệt Meiko. Cô nói với Jinta rằng cô có một tâm nguyện, và không thể rời khỏi thế giới này cho đến khi hoàn thành nó.

Sau Lớp Mặt Nạ - Beyond The Mask
Sau Lớp Mặt Nạ
Beyond The Mask

Sau Lớp Mặt Nạ

Beyond The Mask

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

câu chuyện của William, một tay lính đánh thuê bị lừa và phải chạy trốn sang thuộc địa của Mỹ. Để lấy lại danh dự của mình và tình cảm của người phụ nữ mà anh đã đánh mất sự tin tưởng của cô ấy, William giấu mình sau chiếc mặt nạ với hi vọng phá hủy âm mưu của ông chủ cũ. William phải chạy đua với thời gian cùng với sự giúp đỡ của những người bạn Charlotte và Ben Franklin.

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên - Baahubali: The Beginning
Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên
Baahubali: The Beginning

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên

Baahubali: The Beginning

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2015

Trong cơn loạn lạc, thái hậu Sivagami dù đang bị thương nặng nhưng không để đứa bé sơ sinh rời khỏi vòng tay của mình. Bà trút hơi thở cuối cùng với lời cầu nguyện cho cậu bé sống sót vì vương quốc. Đứa bé được tìm thấy và nuôi dưỡng bởi bộ lạc Shiva sống cạnh một thác nước khổng lồ. Cậu tên là Shivudu và lớn lên với một sức mạnh thiên bẩm kỳ lạ.

Thuyết Minh
Yêu Anh Vậy Đó - One Night Stud
Yêu Anh Vậy Đó
One Night Stud

Yêu Anh Vậy Đó

One Night Stud

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

Vào ngày thôi nôi con trai, Tả Tiểu Hân thông báo cho Trịnh Khải, lúc đó anh mới biết mình có một đứa con và bị bạn bè chọc ghẹo là “ngựa giống”. Tự ái nam nhi nổi lên, Trịnh Khải quyết tâm trả thù Tả Tiểu Hân, giành quyền nuôi con, khai pháo cho một cuộc chiến tưng bừng.

Thuyết Minh
Chú Chim Vàng - Yellowbird
Chú Chim Vàng
Yellowbird

Chú Chim Vàng

Yellowbird

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Câu chuyện lấy cảm hứng từ các chuyến bay di cư của hàng ngàn con chim nhạn qua Địa Trung Hải tới châu Phi để tránh mùa Đông đến sớm. Trong hành trình đó, một chú chim mồ côi có tên Yellowbird buộc

Thuyết Minh
Thiết Quyền Vương 2 - The Man With The Iron Fists 2
Thiết Quyền Vương 2
The Man With The Iron Fists 2

Thiết Quyền Vương 2

The Man With The Iron Fists 2

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

một bộ phim hành động võ thuật do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh thời kì hỗn loạn của Trung Hoa lúc xưa. Tiếp nối phần 1 trước đó sau sự kiện Ngân Sư Tử làm loạn cướp đi vàng của triều đình danh tiếng của một thợ rèn người da đen với 2 cánh tay làm bằng thép đầy uy lực Blacksmith băt đầu vang dội và đến tai những sát thủ trong giang hồ, mục đích là tìm và thử sức với chiến binh ngoại lai này

Bao La Vùng Trời - Triumph In The Skies
Bao La Vùng Trời
Triumph In The Skies

Bao La Vùng Trời

Triumph In The Skies

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

xoay quanh 3 cơ trưởng đẹp mê hồn: Ngô Trấn Vũ, Trương Trí Lâm và Cổ Thiên Lạc. Cả 3 đều có câu chuyện tình riêng. Cổ Thiên Lạc kế thừa sản nghiệp gia đình là giám đốc hãng hàng không. Sau khi lên chức, tiến hành cải cách, cùng với anh Sam (Ngô Trấn Vũ) đi đóng quảng cáo cho hãng hàng không, và tìm cách lôi kéo Jayden(trương Trí lâm) về.

Chris Tucker Độc Thoại - Chris Tucker Live
Chris Tucker Độc Thoại
Chris Tucker Live

Chris Tucker Độc Thoại

Chris Tucker Live

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Trong chương trình đặc biệt này của Netflix, Chris Tucker trở lại sân khấu yêu thích của mình và chia sẻ những mẩu chuyện hài hước, những kinh nghiệm từ thời thơ ấu đến thời khắc trọng đại.

Nữ Hộ Sinh - The Midwife
Nữ Hộ Sinh
The Midwife

Nữ Hộ Sinh

The Midwife

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Một nữ hộ sinh Phần Lan rơi vào tình yêu với một sĩ quan SS Đức trong Chiến tranh Phần Lan giữa của Thế chiến II. Tình yêu của Cô sẽ ra sao khi 2 người ở 2 chiến tuyến mà luôn xảy ra chiến tranh khốc liệt hàng ngày, hàng giờ

Thuyết Minh
Lâu Đài Của Nữ Hoàng - Château De La Reine
Lâu Đài Của Nữ Hoàng
Château De La Reine

Lâu Đài Của Nữ Hoàng

Château De La Reine

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Khách sạn Chateau de la Reine với tuổi thọ 300 năm được xem là khách sạn tốt nhất ở Paris, Pháp. Du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới đều muốn được ở Chateau de la Reine.

Cô Bé Heidi - Heidi
Cô Bé Heidi
Heidi

Cô Bé Heidi

Heidi

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Heidi là cô bé mồ côi cha mẹ sống hạnh phúc cùng ông nội Almöhi trên dãy núi An-pơ tươi đẹp. Làm bạn với em là Peter, một cậu bé chăn dê nghịch ngợm nhưng tốt bụng. Một hôm, Heidi bị người dì Dete lén bắt đi đến Frank furt và gửi đến sống tại gia đình của thương gia Sesemann để làm bạn cùng cô con gái Klara, một nàng tiểu thư tội nghiệp phải ngồi trên xe lăn.

Người Đẹp Trả Thù - Even Lambs Have Teeth
Người Đẹp Trả Thù
Even Lambs Have Teeth

Người Đẹp Trả Thù

Even Lambs Have Teeth

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Hai cô gái trẻ Sloane và Katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm. Được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe, họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩ ?

Thân Trần - Bare
Thân Trần
Bare

Thân Trần

Bare

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

câu chuyện về mối tình đầy thú vị giữa hai cô gái Sarah Barton và Pepper. Cả hai đã tình cờ quen biết nhau do cùng là vũ công cho một quán rượu và dần dần họ đã nảy sinh tình cảm với nhau nhưng sẻ không có chuyện rắc rối gì xảy ra nếu như cả hai không vướng vào ma túy.

Chuyến Thăm Bất Ngờ - A Bigger Splash
Chuyến Thăm Bất Ngờ
A Bigger Splash

Chuyến Thăm Bất Ngờ

A Bigger Splash

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

câu chuyện về kỳ nghỉ của một ngôi sao nhạc Rock nổi tiếng và một nhà làm phim bị phá vỡ bởi chuyến thăm bất ngờ của một người bạn cũ và con gái của ông ta.Kỳ nghỉ vốn dĩ tuyệt vời lại được thay thế bằng những vụ án mệt óc và phức tạp.Liệu hai người sẽ thu nhặt được gì trong kỳ nghỉ tại gia lần này?

Tội Lỗi: Nghịch Lý Điều Tra - Guilty: Talvar
Tội Lỗi: Nghịch Lý Điều Tra
Guilty: Talvar

Tội Lỗi: Nghịch Lý Điều Tra

Guilty: Talvar

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2015

Một nhân viên điều tra có kinh nghiệm lâu năm trong công việc, anh đang phải đối mặt với một giả thuyết trái ngược nhau về thủ phạm trong một vụ giết người bạo lực. Nạn nhân là một cô gái bị giết trong một buổi tiệc, nguyên nhân và động cơ vẫn không ai biết rõ, kể cả gia đình của nạn nhân cũng không hiểu nguyên nhân, hầu như là manh mối của vụ án điều bị xoá sạch

Cá Voi Lưng Gù - Humpback Whales
Cá Voi Lưng Gù
Humpback Whales

Cá Voi Lưng Gù

Humpback Whales

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Bộ phim tài liệu về cái nhìn sâu sắc của cuộc sống loài cá voi lưng gùi bên bờ vực tuyệt chủng.

Con Người Phi Lý Tính - Irrational Man
Con Người Phi Lý Tính
Irrational Man

Con Người Phi Lý Tính

Irrational Man

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

một bộ phim Mỹ có những yếu tố hài, bí ẩn được viết kịch bản và đạo diễn Woody Allen, một trong những đạo diễn tiêu biểu hàng đầu của Hollywood.