Kẻ Săn Mồi The Raven

Kẻ Săn Mồi The RavenViệt Sub Năm: 2012

nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của Edgar Allan Poe, khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông, một tên fan cuồng tác phẩm của Allan Poe, thậm chí vợ của Allan Poe lại bị hắn bắt cóc.Trước cơn nguy hiểm rình rập, nhà văn Allan Poe đã bắt tay với chàng thám tử Emmett Fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộn.

Chấm Đỏ Red Dot

Chấm Đỏ Red DotThuyết Minh Năm: 2021

Cố gắng thắp lại lửa trong hôn nhân và chờ đứa con sắp ra đời, một cặp vợ chồng trẻ đi trượt tuyết và bỗng phát hiện mình bị bọn sát nhân máu lạnh rình rập.

Người Giấu Mặt The Hidden Face.Diễn Viên: Martina García,Quim Gutiérrez,Clara Lago,

Người Giấu Mặt The Hidden FaceViệt Sub Năm: 2011

Adrián và bạn gái Belen từ Tây Ban Nha di chuyển đến Colombia, để ông có thể theo đuổi sự nghiệp của mình như là dẫn trong dàn nhạc Colombia - Belen là một nhà thiết kế thời trang. Cô sớm nghi ngờ Adrián có thể được có 1 mối quan hệ với một trong các nhạc sĩ trong dàn nhạc, và sau khi cô có 1 kê hoạch - cô sẽ rời khỏi anh ta một thông điệp rằng cô ấy bỏ lại, và di chuyển vào 1 hầm bí mật, ban đầu được xây dựng bởi nhà chủ nhà, để xem phản ứng của chồng. Hầm là cách âm, viên đạn bằng chứng, và

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare Alley.Diễn Viên: Michael Eklund,Karoline Herfurth,Tómas Lemarquis

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare AlleyThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1939, Stan Carlisle đã kiếm được một công việc tại lễ hội hóa trang và xem một chương trình biểu diễn thú vị, một hành động trong đó một người đàn ông loạn trí ăn một con gà sống. Anh bắt đầu làm việc với hành động thấu thị “Madame Zeena” và người chồng nghiện rượu của cô, Pete.

Xem Phim Mùa Xuân Seoul - 12.12: The Day Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau vụ ám sát tổng thống park năm 1979 nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của hàn quốcmùa xuân seoul,xem phim mùa xuân seoul,download mùa xuân seoul,xem online mùa xuân seoul hd,xem mùa xuân seoul nhanh,tai phim mùa xuân seoul,1212,the day,xem phim 1212,the day,download 1212,the day,xem online 1212,the day hd,xem 1212,the day nhanh,tai phim 1212,the day