Kẻ Săn Mồi - The Raven Việt Sub (2012)RSS Kẻ Săn Mồi - The Raven Việt Sub (2012)
Kẻ Săn Mồi - The Raven
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của Edgar Allan Poe, khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông, một tên fan cuồng tác phẩm của Allan Poe, thậm chí vợ của Allan Poe lại bị hắn bắt cóc.Trước cơn nguy hiểm rình rập, nhà văn Allan Poe đã bắt tay với chàng thám tử Emmett Fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộn.
Gương Quỷ 2 Mirrors 2.Diễn Viên: Nick Stahl,Emmanuelle Vaugier,Evan Jones

Gương Quỷ 2 Mirrors 2Việt Sub Năm: 2010

Bộ phim nói về sự trả thù của 1 cô gái 1 cái chết bi thảm … Bóng ma trong gương quyết định trả thù . Nhưng kẻ giết cô phải chịu cái chết đau đớn …. hãy xem phim này nhé bộ phim gồm những cảnh kinh dị và nhưng pha.

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2.Diễn Viên: Tina Tanzer,David Ian Lee,Thomas Rowen

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2Việt Sub Năm: 2012

Khi thành phố New York rung chuyển bởi một cuộc xâm lược ngoài hành tinh. Laura bị đánh thức và bỏ rơi trong thành phố không một bóng người, số người còn lại đã tụ tập trong một nhà kho cũ để đấu tranh với kẻ thù Zombie đang tàn phá mọi nơi chúng đi qua.

Ứng Dụng Ma Bedeviled.Diễn Viên: Tina Tanzer,David Ian Lee,Thomas Rowen

Ứng Dụng Ma BedeviledViệt Sub Năm: 2016

một nhóm 5 người bạn học sinh trung học Mỹ. Họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội, và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào: những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại. Một ngày nọ, họ vô tình nhận được lời mời cài đặt "Ngài Bedevil", và thế là cơn ác mộng bắt đầu.

Cô Giữ Trẻ Sát Nhân The Babysitter.Diễn Viên: Emily Alyn Lind,Bella Thorne,Robbie Amell,Judah Lewis

Cô Giữ Trẻ Sát Nhân The BabysitterViệt Sub Năm: 2017

Cole (Judah Lewis) yêu điên dại người giữ trẻ của mình - Bee (Samara Weaving). Cô ấy nóng bỏng, vui tính và nổi tiếng. Một đêm, trong giây phút thách thức, Cole đã bí mật thức để khám phá ra cô ấy thực sự là một kẻ giết người máu lạnh đang ở trong cuộc chiến với ma quỷ

Unknown2017-08-21 11:22:36

Kẻ Săn Mồi - The Raven Việt Sub (2012)

nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của edgar allan poe khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông một tên fan cuồng tác phẩm của allan poe thậm chí vợ của allan poe lại bị hắn bắt cóctrước cơn nguy hiểm rình rập nhà văn allan poe đã bắt tay với chàng thám tử emmett fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộnkẻ săn mồi,xem phim kẻ săn mồi,download kẻ săn mồi,xem online kẻ săn mồi hd,xem kẻ săn mồi nhanh,tai phim kẻ săn mồi,the raven,xem phim the raven,download the raven,xem online the raven hd,xem the raven nhanh,tai phim the raven