Chú Vẹt Paulie Paulie.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chú Vẹt Paulie PaulieViệt Sub Năm: 1998

một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.

Con Gái Tù Trưởng Công Chúa Da Đỏ: Pocahontas.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Con Gái Tù Trưởng Công Chúa Da Đỏ: PocahontasViệt Sub Năm: 1995

Một công chúa con gái của tù trưởng người da đỏ, Pocahontas cô đã phải lòng một chàng trai người nước ngoài da trắng mắt xanh và cả mối tình của họ đã trải qua bao sóng gió nhưng trên hết , tình yêu dân tộc vẫn vượt lên cao và quyết định kết thúc của câu chuyện.

Vua Khổng Lồ Yak.Diễn Viên: Gina Briganti,Bawriboon Chanreuang,Nathan Barnatt

Vua Khổng Lồ YakThuyết Minh Năm: 2012

Zork và Pinky, những kẻ thù thầm kín, bỗng một ngày thức dậy với nhau mà không có trí nhớ. Họ cùng nhau tìm kiếm câu trả lời, đi lang thang vùng đất khô cằn, tìm kiếm RAM – người tạo ra tất cả các robot.

Xem Phim Cuộc Phiêu Lưu Của Blinky Bill - Blinky Bill The Movie Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chú gấu koala nhỏ dấn thân vào cuộc hành trình đầy nguy hiểm ở úc với hy vọng tìm lại được người cha mất tích của mìnhcuộc phiêu lưu của blinky bill,xem phim cuộc phiêu lưu của blinky bill,download cuộc phiêu lưu của blinky bill,xem online cuộc phiêu lưu của blinky bill hd,xem cuộc phiêu lưu của blinky bill nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của blinky bill,blinky bill the movie,xem phim blinky bill the movie,download blinky bill the movie,xem online blinky bill the movie hd,xem blinky bill the movie nhanh,tai phim blinky bill the movie,toni collette,rufus sewell,david wenham,ryan kwanten