Con Gái Tù Trưởng - Công Chúa Da Đỏ: Pocahontas Việt Sub (1995)RSS Con Gái Tù Trưởng - Công Chúa Da Đỏ: Pocahontas Việt Sub (1995)
Con Gái Tù Trưởng - Công Chúa Da Đỏ: Pocahontas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một công chúa con gái của tù trưởng người da đỏ, Pocahontas cô đã phải lòng một chàng trai người nước ngoài da trắng mắt xanh và cả mối tình của họ đã trải qua bao sóng gió nhưng trên hết , tình yêu dân tộc vẫn vượt lên cao và quyết định kết thúc của câu chuyện.
Giuse: Vua Giải Mộng Joseph: King Of Dreams.Diễn Viên: Ben Affleck,Mark Hamill,Richard Herd

Giuse: Vua Giải Mộng Joseph: King Of DreamsViệt Sub Năm: 2000

Khi Joseph được cha mẹ cho một chiếc áo khoác đẹp, 10 anh em của cậu ghen tị, âm mưu bán cậu cho các thương gia sa mạc đang trên đường tới Ai Cập. Cậu trở thành nô lệ của vị tổng chỉ huy thị vệ trong cung Pharaoh. Không chỉ thông minh, Joseph còn được thiên phú khả năng giải mộng. Chính nhờ khả năng này anh đã tự cứu mình thoát khỏi ngục tù trong một lần bị vu oan và giúp Pharaoh thịnh trị đất nước.

Tẩu Thoát Đến Châu Phi Madagascar: Escape 2 Africa.Diễn Viên: Ben Affleck,Mark Hamill,Richard Herd

Tẩu Thoát Đến Châu Phi Madagascar: Escape 2 AfricaThuyết Minh Năm: 2008

Trong tập trước, sử tử Alex, ngựa vằn Marty, hươu cao cổ Melman, và nàng hà mã Gloria bị số phận đưa đẩy đến với xứ đảo Madagascar. Bị bỏ rơi trên hòn đảo xa xôi này, bộ tứ đối diện với muôn vàn khó khăn. Nhưng với sự giúp đỡ của vượn cáo Julien, Maurice, và nhóm chim cánh cụt tinh nhuệ, những cư dân của New York ấy ấp ủ kế hoạch trở về quê hương hết sức điên rồ.

Unknown2019-06-28 18:56:57

Con Gái Tù Trưởng - Công Chúa Da Đỏ: Pocahontas Việt Sub (1995)

một công chúa con gái của tù trưởng người da đỏ pocahontas cô đã phải lòng một chàng trai người nước ngoài da trắng mắt xanh và cả mối tình của họ đã trải qua bao sóng gió nhưng trên hết tình yêu dân tộc vẫn vượt lên cao và quyết định kết thúc của câu chuyệncon gái tù trưởng,xem phim con gái tù trưởng,download con gái tù trưởng,xem online con gái tù trưởng hd,xem con gái tù trưởng nhanh,tai phim con gái tù trưởng,công chúa da đỏ,pocahontas,xem phim công chúa da đỏ,pocahontas,download công chúa da đỏ,pocahontas,xem online công chúa da đỏ,pocahontas hd,xem công chúa da đỏ,pocahontas nhanh,tai phim công chúa da đỏ,pocahontas