Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ - Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá Thuyết Minh (1983)RSS Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ - Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá Thuyết Minh (1983)
Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ - Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá
Diễn viên: Flash Kicker
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (128/128)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Bộ phim hoạt hình Captain Tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên Nhật Bản. Mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp, năng động và phong cách.Phim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa Tsubasa, đối thủ cạnh tranh, mỗi cuộc chiến đấu, chiến thắng và thất bại.
Nữ Sát Thủ Rwby Red White Black Yellow

Nữ Sát Thủ Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

RWBY là sự kết hợp từ 4 màu chủ đạo của 4 nữ chính: Red - White - Black - Yellow. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của nhân vật nữ chính đầu tiên tên là Ruby. Ngoài ra, còn có 3 người bạn khác của cô đều là những sát thủ xinh đẹp. Họ cùng nhau đoàn kết chống lại cái ác bảo vệ hòa bình.

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black Yellow

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

có khá nhiều thứ để nói trong tập đầ của act mới này - Do thay hoàn toàn Animator và Chỉ đạo võ thuật nên thấy nó hơi lạ so với 2 vol trước. Đánh nhau không được hoành tráng lắm và thấy nó khá giống trong game RWBY hơn là so với quả choảng nhau đã mắt ở Vol.1. Cơ mà đường còn dài, 16 vol lận, còn 12 vol nữa để co họ cải thiện.

Megalo Box メガロボクス

Megalo Box メガロボクスViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

JD (Junk Dog) tham gia vào những trận đấu boxing được dựng sẵn trong một sàn đấu để kiếm sống. Nhưng hôm nay, anh tham gia và vòng đấu đó một lần nữa, nhưng giờ anh gặp một người đặc biệt. JD muốn chấp nhận thách thức mà sẽ khiến anh mất mọi thứ.

Baby Steps ベイビーステップ

Baby Steps ベイビーステップViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Maruo Eiichirou (Ei-Chan), a first year honor student, one day decides hes unhappy with the way things are and lacks exercise. He finds a flyer for the Tennis Club and decides to check it out. Hes instantly captivated by it. With no prior experience and poor physical conditioning, join Ei-Chan as he embarks on a tennis journey using his smarts, dedication, and work ethic.

Unknown2024-05-30 20:47:45

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ - Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá Thuyết Minh (1983)

được chuyển thể từ bộ truyện tranh nhật bản cùng tên bộ phim hoạt hình captain tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên nhật bản mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp năng động và phong cáchphim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa tsubasa đối thủ cạnh tranh mỗi cuộc chiến đấu chiến thắng và thất bạitsubasa giấc mơ sân cỏ,xem phim tsubasa giấc mơ sân cỏ,download tsubasa giấc mơ sân cỏ,xem online tsubasa giấc mơ sân cỏ hd,xem tsubasa giấc mơ sân cỏ nhanh,tai phim tsubasa giấc mơ sân cỏ,captain tsubasa,vua bóng đá,xem phim captain tsubasa,vua bóng đá,download captain tsubasa,vua bóng đá,xem online captain tsubasa,vua bóng đá hd,xem captain tsubasa,vua bóng đá nhanh,tai phim captain tsubasa,vua bóng đá,flash kicker