Trese: Hậu Trường - Trese After Dark Việt Sub (2021)RSS Trese: Hậu Trường - Trese After Dark Việt Sub (2021)
Trese: Hậu Trường - Trese After Dark
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dàn diễn viên và tác giả tụ họp để bàn về “Trese”: từ cảm hứng truyện dân gian Philippines cho đến truyện tranh ban đầu và hành trình tới loạt phim hoạt hình.
Sư Tử Tháng 3 March Comes In Like A Lion.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ryunosuke Kamiki,Kuranosuke Sasaki

Sư Tử Tháng 3 March Comes In Like A LionViệt Sub Năm: 2017

đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Đó Là Anh This Is It.Diễn Viên: Michael Jackson,Alex Al,Alexandra Apjarova

Đó Là Anh This Is ItViệt Sub Năm: 2009

“This Is It” là “một món quà của Michael gửi đến các fan. Người hâm mộ sẽ thấy được hình ảnh Michael mà chúng ta chưa từng thấy trước đây: một nghệ sĩ vĩ đại trong công việc. Bộ phim sống động, giàu xúc cảm, cảm động đến rơi nước mắt và cũng ẩn chứa đầy sức mạnh”.

Ordet Carl Theodor Dreyer.Diễn Viên: Michael Jackson,Alex Al,Alexandra Apjarova

Ordet Carl Theodor DreyerViệt Sub Năm: 1955

có cách kể không hề phức tạp, lời thoại cũng không đa nghĩa, bí hiểm. Nhưng cái kết của bộ phim, dù rất trực diện, cũng đã để lại nhiều cách giải thích khác nhau từ nhiều nhà phê bình.

Unknown2024-05-26 10:38:00

Trese: Hậu Trường - Trese After Dark Việt Sub (2021)

dàn diễn viên và tác giả tụ họp để bàn về “trese” từ cảm hứng truyện dân gian philippines cho đến truyện tranh ban đầu và hành trình tới loạt phim hoạt hìnhtrese,hậu trường,xem phim trese,hậu trường,download trese,hậu trường,xem online trese,hậu trường hd,xem trese,hậu trường nhanh,tai phim trese,hậu trường,trese after dark,xem phim trese after dark,download trese after dark,xem online trese after dark hd,xem trese after dark nhanh,tai phim trese after dark