Tôi Là Cuba - I Am Cuba Việt Sub (1964)RSS Tôi Là Cuba - I Am Cuba Việt Sub (1964)
Tôi Là Cuba - I Am Cuba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1964
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.
Nhiệm Vụ Tình Yêu Missions Of Love.Diễn Viên: Tina Tamashiro,Koseki Yuta,Kanta Sato,Anna Yamada,Kaneko Daichi

Nhiệm Vụ Tình Yêu Missions Of LoveViệt Sub Năm: 2018

Nữ sinh trung học năm ba Himuro Yukina được bạn bè cùng lớp gọi là Bà chúa tuyết tuyệt đối không bởi anh mắt và thái độ băng giá của mình. Yukina còn là tác giả tiểu thuyết điện thoại di động nổi tiếng thường gọi là Yupina nhưng chỉ người anh họ Shimotsuki Akira biết điều này. Yukina viết những câu chuyện nhưng chúng đều bị rớt hạng.

Bạn Cùng Phòng Roommate.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Kyoko Fukada

Bạn Cùng Phòng RoommateViệt Sub Năm: 2013

Harumi bị tai nạn giao thông và hiện đang nằm trong bệnh viện. Tại bệnh viện, cô gặp được y tá Reiko . Harumi và Reiko nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau. Khi Harumi xuất viện, Harumi và Reiko quyết định trở thành bạn cùng phòng.Nhưng sau đó, Harumi sớm phát hiện ra nhiều điều kì lạ ở Reiko. Một vụ giết người xảy ra, khiến Harumi cảm thấy sợ hãi Reiko. Cùng lúc đó, cô gặp một người phụ nữ tên Mari, một người giống hệt với Harumi

Khẳng Định Bản Thân This Is Me.Diễn Viên: Michelle Chen,Zheng Kai,Bao Beier

Khẳng Định Bản Thân This Is MeThuyết Minh Năm: 2017

nói về một nhóm bạn trẻ với ước mơ và hoài bão to lớn khi còn ở nhà trường. Mỗi người một tính cách, một ước mơ và một cách để thực hiện ước mơ đó nhưng họ luôn luôn cố gắn vượt qua những thử thách để khẳng định chính mình.

Unknown2024-05-24 19:32:54

Tôi Là Cuba - I Am Cuba Việt Sub (1964)

soy cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt được nối kết bằng giọng nữ diễn viên raquel revuelta ngân nga các đoạn thơ của evtushenko với điệp khúc “soy cuba” “soy cuba” truyền cảm ðó là câu chuyện của maria gái nhảy hộp đêm tropicana dẫn khách mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền bị chồng chưa cưới phát hiệntôi là cuba,xem phim tôi là cuba,download tôi là cuba,xem online tôi là cuba hd,xem tôi là cuba nhanh,tai phim tôi là cuba,i am cuba,xem phim i am cuba,download i am cuba,xem online i am cuba hd,xem i am cuba nhanh,tai phim i am cuba