Tiểu Đội Cò Bay - Storks Việt Sub (2016)RSS Tiểu Đội Cò Bay - Storks Việt Sub (2016)
Tiểu Đội Cò Bay - Storks
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa theo truyền thuyết cổ về những em bé khi được sinh ra được bọc trong vải trắng và được những chú cò vận chuyển. Trong phim, những chú cò được nâng cấp, bao trọn dịch vụ cung cấp các gói vận chuyển cho công ty giao hàng nổi tiếng toàn cầu Corner store.
101 Chú Chó Đốm 101 Dalmatians

101 Chú Chó Đốm 101 DalmatiansThuyết Minh Năm: 1961

Phim kể về gia đình của hai chú chó đốm, Pongo và Purdy sống cùng hai người chủ tốt bụng là Roger – Anita. Khi Purdy sinh ra 15 chú chó đốm xinh xắn thì người bạn cũ của Anita là Cruella De Ville muốn mua lại cả ổ để lột da làm áo lông. Bị từ chối, Cruella đã cử tay sai đi bắt trộm các chú chó đốm con. Pongo và Purdy quyết vượt đường xa vạn dặm đi tìm lại các con.

Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Rùa Sammy Sammys Adventures The Secret Passage.Diễn Viên: Isabelle Fuhrman,Melanie Griffith,Yuri Lowenthal

Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Rùa Sammy Sammys Adventures The Secret PassageThuyết Minh Năm: 2010

Sammy, một con rùa biển, sinh ra trên một bãi biển hoang vắng và cố gắng trèo ra khỏi ổ trứng. Bị bắt bởi 1 con chim mòng biển, cậu đấu tranh cho cuộc sống của mình và cố thoát ra, vô tình chim mòng biển đụng đầu với một chim mòng biển khác, cũng mang theo con mồi của nó, chú rùa biển cái mang tên Shelly. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Biệt Đội Mỹ Team America: World Police.Diễn Viên: Trey Parker,Matt Stone,Kristen Miller,Masasa Moyo,Daran Norris,Phil Hendrie,Maurice Lamarche

Biệt Đội Mỹ Team America: World PoliceViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim hài, hành động, phiêu lưu, animation (rối) nhuốm màu chính trị này kể câu chuyện về Team America - một nhóm siêu anh hùng chuyên trị khủng bố nhưng phá còn hơn khủng bố.. Phong cách vừa chọc lét vừa chửi đổng của cặp Trey Parker, Matt Stone tiếp tục được phát huy triệt để qua bộ phim này.

Hành Trình Của Moana Moana.Diễn Viên: Aulii Cravalho,Dwayne Johnson,Rachel House

Hành Trình Của Moana MoanaViệt Sub Năm: 2015

kể về câu chuyện của cô bé Moana sống tại một ngôi làng nhỏ tại Nam Thái Bình Dương đã quyết định dùng chiếc thuyền nhỏ của mình cùng với người bạn thân là một á thần tên Maui để ra khơi và khám phá Thế Giới.

Unknown2024-05-18 10:31:30

Tiểu Đội Cò Bay - Storks Việt Sub (2016)

dựa theo truyền thuyết cổ về những em bé khi được sinh ra được bọc trong vải trắng và được những chú cò vận chuyển trong phim những chú cò được nâng cấp bao trọn dịch vụ cung cấp các gói vận chuyển cho công ty giao hàng nổi tiếng toàn cầu corner storetiểu đội cò bay,xem phim tiểu đội cò bay,download tiểu đội cò bay,xem online tiểu đội cò bay hd,xem tiểu đội cò bay nhanh,tai phim tiểu đội cò bay,storks,xem phim storks,download storks,xem online storks hd,xem storks nhanh,tai phim storks