Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy - Trollhunters: Rise Of The Titans Thuyết Minh (2021)RSS Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy - Trollhunters: Rise Of The Titans Thuyết Minh (2021)
Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy - Trollhunters: Rise Of The Titans
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện thần thoại với những cảnh quay vô cùng đẹp đẽ. Phim kể về một một lãnh địa bí mật của loài yêu tinh được gọi là “Chợ yêu tinh” được một cậu bé James “Jim” Lake Jr phát hiện. Từ đấy cậu bé đã mang trong mình một sứ mệnh bảo vệ những người thân yêu để bảo vệ thế giới trước những thế lực đen tối, xấu xa.
Giải Cứu Công Chúa Stolen Princess

Giải Cứu Công Chúa Stolen PrincessViệt Sub Năm: 2018

Cứ mỗi trăm năm, lão phù thủy độc ác Chernomor lại bắt cóc một nàng công chúa, nhưng lần này nàng công chúa Mila chẳng phải dạng vừa. Hơn nữa, nàng còn có người yêu là hiệp sĩ Ruslan dũng cảm, mèo bự biến hình, chuột hamster thông minh, chim hoàng yến gan dạ ... Nào cùng lên đường GIẢI CỨU CÔNG CHÚA.

Hòn Đảo Quái Vật Monster Island.Diễn Viên: Fiona Hardingham,Roger Jackson,Jenifer Beth Kaplan

Hòn Đảo Quái Vật Monster IslandViệt Sub Năm: 2017

Khi Lucas trẻ phát hiện ra anh ta không thực sự là một con người, điều đó thay đổi cả thế giới của ông. Đặc biệt kể từ khi sự biến đổi lần đầu tiên xảy ra trước những đứa trẻ ở trường!

Chico And Rita Chico Và Rita.Diễn Viên: Fiona Hardingham,Roger Jackson,Jenifer Beth Kaplan

Chico And Rita Chico Và RitaViệt Sub Năm: 2010

Cuba, năm 1948. Chico là một nhạc công piano trẻ với những ước mơ lớn. Rita là một ca sĩ xinh đẹp có giọng ca đặc biệt. Những khát khao về âm nhạc và tình yêu lãng mạn đã gắn bó họ với nhau, nhưng chuyến lưu diễn của họ - theo truyền thống của âm nhạc ballad Latin, bolero - lại đem đến cho họ nỗi khổ đau và dằn vặt. Từ Havana đến New York, Paris, Hollywood và Las Vegas, hai con người đam mê ấy luôn phải chống chọi với sự kỳ thị để gắn bó với nhau trong âm nhạc và tình yêu.

Unknown2024-05-26 12:19:56

Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy - Trollhunters: Rise Of The Titans Thuyết Minh (2021)

câu chuyện thần thoại với những cảnh quay vô cùng đẹp đẽ phim kể về một một lãnh địa bí mật của loài yêu tinh được gọi là “chợ yêu tinh” được một cậu bé james “jim” lake jr phát hiện từ đấy cậu bé đã mang trong mình một sứ mệnh bảo vệ những người thân yêu để bảo vệ thế giới trước những thế lực đen tối xấu xathợ săn yêu tinh,titan trỗi dậy,xem phim thợ săn yêu tinh,titan trỗi dậy,download thợ săn yêu tinh,titan trỗi dậy,xem online thợ săn yêu tinh,titan trỗi dậy hd,xem thợ săn yêu tinh,titan trỗi dậy nhanh,tai phim thợ săn yêu tinh,titan trỗi dậy,trollhunters,rise of the titans,xem phim trollhunters,rise of the titans,download trollhunters,rise of the titans,xem online trollhunters,rise of the titans hd,xem trollhunters,rise of the titans nhanh,tai phim trollhunters,rise of the titans