Thợ Săn Thành Phố: Căn Cứ Bí Mật Shinjuku - City Hunter: Shinjuku Private Eyes Thuyết Minh (2019)RSS Thợ Săn Thành Phố: Căn Cứ Bí Mật Shinjuku - City Hunter: Shinjuku Private Eyes Thuyết Minh (2019)
Thợ Săn Thành Phố: Căn Cứ Bí Mật Shinjuku - City Hunter: Shinjuku Private Eyes
Diễn viên: Yôko Asagami, Tesshô Genda, Marie Iitoyo
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Ryo Saeba là một tay bắn tỉa, đồng thời là một thám tử tư hiện đang hoạt động tại Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản. Ryo sở hữu một khả năng thiện xạ vô song, tuy nhiên lại mang nỗi ám ảnh quá mức đối với người khác giới.
The Amazing Wizard Of Paws Chú Chó Phù Thủy

The Amazing Wizard Of Paws Chú Chó Phù ThủyChưa Sub Năm: 2015

Young Bobby Spade who has an anxiety disorder, discovers that his therapy dog Ozzy is actually 600 years old and was once owned by a powerful wizard from ancient times. Upon his twelfth birthday, Bobby is propelled into a new life when he learns the truth about his faithful pet who soon determines the boy and his widowed mother’s destiny.

Dia Horizon ディア ホライゾン

Dia Horizon ディア ホライゾンChưa Sub Năm: 2017

Chúng ta gặp và chia sẻ cái chết của hai cuộc đời - Điều gì ở cuối đường chân trời? Cái chết... hi vọng... tự do... Cô gái được sinh ra với bí mật phải giữ trọn đời. "Tự do" chỉ là một từ cô mong muốn. Cô sống trong một thế giới kín, chật chội. Cuộc sống của cô được người khác quyết định.

Bầy Khủng Long Bé Nhỏ Kids And Family Tv

Bầy Khủng Long Bé Nhỏ Kids And Family TvChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện được xoay quanh những chú khủng long đáng yêu, đây là một loài đã tuyệt chủng nhưng nhờ thế mà trở nên lú thú và hấp dẫn đối với những ai muốn xem hoặc tạo dựng lại hình ảnh khủng long như thực tế, chúng sống thành bầy đàn nên tạo ra một tập thể với các thế hệ cùng sống với nhau như tình thân vậy

Unknown2021-09-10 18:12:22

Thợ Săn Thành Phố: Căn Cứ Bí Mật Shinjuku - City Hunter: Shinjuku Private Eyes Thuyết Minh (2019)

câu chuyện của ryo saeba là một tay bắn tỉa đồng thời là một thám tử tư hiện đang hoạt động tại shinjuku tokyo nhật bản ryo sở hữu một khả năng thiện xạ vô song tuy nhiên lại mang nỗi ám ảnh quá mức đối với người khác giớithợ săn thành phố,căn cứ bí mật shinjuku,xem phim thợ săn thành phố,căn cứ bí mật shinjuku,download thợ săn thành phố,căn cứ bí mật shinjuku,xem online thợ săn thành phố,căn cứ bí mật shinjuku hd,xem thợ săn thành phố,căn cứ bí mật shinjuku nhanh,tai phim thợ săn thành phố,căn cứ bí mật shinjuku,city hunter,shinjuku private eyes,xem phim city hunter,shinjuku private eyes,download city hunter,shinjuku private eyes,xem online city hunter,shinjuku private eyes hd,xem city hunter,shinjuku private eyes nhanh,tai phim city hunter,shinjuku private eyes,yôko asagami,tesshô genda,marie iitoyo