Thành Phố Toàn Tri - Omniscient Việt Sub (2020)RSS Thành Phố Toàn Tri - Omniscient Việt Sub (2020)
Thành Phố Toàn Tri - Omniscient
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành Phố Toàn Tri (Omniscient) Ở thành phố mà người dân bị giám sát 24/7, một nhân viên kỹ thuật phải tìm cách vượt mặt máy bay giám sát để điều tra một vụ án mạng.
Lực Lượng Nền Móng Foundation

Lực Lượng Nền Móng FoundationThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 10/10)

Lee Pace và Jared Harris lần lượt đóng vai Brother Day và Hari Seldon. Lou Llobell đóng vai Gaal, một thiên tài toán học đến từ một hành tinh bị đè nén, nông thôn. Leah Harvey trong vai Salvor, người quản lý bảo vệ và trực giác của một hành tinh xa xôi bên ngoài.

Vị Khách The Guest

Vị Khách The GuestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cuộc chiến chống lại những tội ác do các thế lực siêu nhiên gây ra của ba con người. Yoon Hwa Pyung (Kim Dong Wook) là một thầy bói sinh ra trong một gia đình có dòng máu pháp sư, hiện đang tìm kiếm và cố gắng tiêu diệt những con ma quỷ chế ngự bên trong cơ thể người.

Unknown2020-02-06 16:18:07

Thành Phố Toàn Tri - Omniscient Việt Sub (2020)

thành phố toàn tri omniscient ở thành phố mà người dân bị giám sát 247 một nhân viên kỹ thuật phải tìm cách vượt mặt máy bay giám sát để điều tra một vụ án mạngthành phố toàn tri,xem phim thành phố toàn tri,download thành phố toàn tri,xem online thành phố toàn tri hd,xem thành phố toàn tri nhanh,tai phim thành phố toàn tri,omniscient,xem phim omniscient,download omniscient,xem online omniscient hd,xem omniscient nhanh,tai phim omniscient