Tanaka Tóc Xoăn - Afro Tanaka Việt Sub (2019)RSS Tanaka Tóc Xoăn - Afro Tanaka Việt Sub (2019)
Tanaka Tóc Xoăn - Afro Tanaka
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tanaka Hiroshi cùng với mái tóc độc đáo bẩm sinh của mình đến Tokyo tìm việc làm.
Siêu Tinh Tinh Học Viện Super Star Academy

Siêu Tinh Tinh Học Viện Super Star AcademyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/??)

Một thế giới song song dựa theo năng lực của các chòm sao hoàng đạo làm tiêu chuẩn cao nhất. Trình Chi Nhi từ nhỏ bị mọi người xa lánh đột nhiên được "Siêu Tinh Tinh Học Viện" tuyển nhận nhập học, cùng lúc đó, siêu năng lực của chòm sao trong người cô cũng thức tỉnh, cũng nảy sinh một đoạn quan hệ kì diệu với những người thừa kế chòm sao trong thế giới này.

Bay Cao Ước Mơ Dream High.Diễn Viên: Bae Yong Joon,Park Jin Young,Kim Soo Hyun,Taecyeon,Suzy,Ham Eun Jung,Wooyoung

Bay Cao Ước Mơ Dream HighViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/16)

Mỗi học sinh của trường nghệ thuật & giải trí đều trưởng thành khi phải cọ xát với rắc rối và thử thách. Bộ phim này nói về vấn đề ca hát, vũ đạo, diễn xuất, đồng thời thể hiện một khía cạnh chân thật của nền công nghiệp giải trí.

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 4 Chuck Season 4.Diễn Viên: Bae Yong Joon,Park Jin Young,Kim Soo Hyun,Taecyeon,Suzy,Ham Eun Jung,Wooyoung

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 4 Chuck Season 4Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên Chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy Intersect chứa mọi thông tin về chính phủ Hoa Kỳ, anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ Hoa Kỳ. Cả CIA và NSA đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ Chuck. Họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểm.

Unknown2019-11-12 21:35:12

Tanaka Tóc Xoăn - Afro Tanaka Việt Sub (2019)

tanaka hiroshi cùng với mái tóc độc đáo bẩm sinh của mình đến tokyo tìm việc làmtanaka tóc xoăn,xem phim tanaka tóc xoăn,download tanaka tóc xoăn,xem online tanaka tóc xoăn hd,xem tanaka tóc xoăn nhanh,tai phim tanaka tóc xoăn,afro tanaka,xem phim afro tanaka,download afro tanaka,xem online afro tanaka hd,xem afro tanaka nhanh,tai phim afro tanaka