Sinh Vật Thống Trị - Blood Free Thuyết Minh (2024)RSS Sinh Vật Thống Trị - Blood Free Thuyết Minh (2024)
Sinh Vật Thống Trị - Blood Free
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kết thúc kỷ nguyên hàng triệu năm con người ăn thịt động vật, BF hiện thống trị thị trường thịt nuôi cấy biến đổi gen. Có những người trong và ngoài BF bắt đầu nghi ngờ về con đường mà CEO Yoon Ja Yoo của BF đã đi.
Cách Ly Phần 1 Containment Season 1.Diễn Viên: David Gyasi,Chris Wood,Kristen Gutoskie,Claudia Black,George Young

Cách Ly Phần 1 Containment Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/13)

nói về một dịch bệnh lạ lùng quái ác bỗng tràn đến Atlanta và lan rộng cực kì nhanh chóng khiến chính phủ phải ra lệnh cách ly thành phố này với bên ngoài. Nhiều gia đình phải chịu cảnh chia ly, những người dân ở trong dù có bệnh hay không đều mắc kẹt, không chỉ tìm cách tránh mắc phải dịch bệnh chết người này, mà còn phải giằng xé lẫn nhau để tồn tại.

Unknown2024-05-04 18:41:42

Sinh Vật Thống Trị - Blood Free Thuyết Minh (2024)

kết thúc kỷ nguyên hàng triệu năm con người ăn thịt động vật bf hiện thống trị thị trường thịt nuôi cấy biến đổi gen có những người trong và ngoài bf bắt đầu nghi ngờ về con đường mà ceo yoon ja yoo của bf đã đisinh vật thống trị,xem phim sinh vật thống trị,download sinh vật thống trị,xem online sinh vật thống trị hd,xem sinh vật thống trị nhanh,tai phim sinh vật thống trị,blood free,xem phim blood free,download blood free,xem online blood free hd,xem blood free nhanh,tai phim blood free