Siêu Nhân Trở Lại 2 - Superman Ii: The Richard Donner Cut Việt Sub (2006)RSS Siêu Nhân Trở Lại 2 - Superman Ii: The Richard Donner Cut Việt Sub (2006)
Siêu Nhân Trở Lại 2 - Superman Ii: The Richard Donner Cut
Diễn viên: Gene Hackman, Christopher Reeve, Marlon Brando
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần tiếp theo của series phim Batman. Trong phần này Superman đồng ý từ bỏ quyền của mình để kết hôn với Lois, nhưng anh không biết rằng ba tên tội phạm nguy hiểm đã âm thầm đi chinh phục Trái đất. Liệu Superman sẽ phải làm gì?
Phù Thủy Halloween All Hallows Eve.Diễn Viên: Ashley Argota,John Deluca,Lexi Giovagnoli

Phù Thủy Halloween All Hallows EveThuyết Minh Năm: 2016

Khi cô nàng Eve kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào đêm Halloween, cô biết được sự thật mình là một phù thủy. Tò mò khám phá sức mạnh mới cô vô tình triệu hồi một mụ phù thủy độc ác muốn thống trị và biến cả thế giới thành nô lệ. Với bùa hộ mệnh gia truyền Eve vội vã sửa chữa đống lộn xộn cô đã gây ra trước khi đại họa xảy ra.

Gã Mập Fatman.Diễn Viên: Ashley Argota,John Deluca,Lexi Giovagnoli

Gã Mập FatmanViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông đóng vai ông già Noel đang chiến đấu để cứu công việc kinh doanh đang sa sút của mình. Trong khi đó, Billy, một cậu bé 12 tuổi lơ đễnh và thiếu suy nghĩ, đã thuê một tên sát nhân giết ông già Noel sau khi nhận được một cục than trong kho của cậu.

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire Princess.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire PrincessThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm, trong đó có Dana - cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi. Bất ngờ hơn, kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu Dana lại là chàng trai Pasha từ thế giới loài người. Vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủy.

Miền Đất Hứa Neverland.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Miền Đất Hứa NeverlandViệt Sub Năm: 2011

Neverland 2011 gồm 2 tập phim nói về thời thơ ấu của cậu bé biết bay Peter Pan mồ côi , lang thang khắp những ngõ ngách trong thành phố , nhân vật được nhà văn người Scotland J.M.Barrie tạo ra gần một thế kỉ trước, cùng với một thế giới đầy biến ảo, mơ mộng, thời đại của những tên cướp biển vùng Carribean đầy sóng gió , và không thể thiếu những nhân vật quen thuộc như thuyền trưởng James Hook , nàng tiên Tinker Bell.

Hành Trình Gấu Pooh Christopher Robin.Diễn Viên: Hayley Atwell,Ewan Mcgregor,Mark Gatiss

Hành Trình Gấu Pooh Christopher RobinThuyết Minh Năm: 2018

chuyến phiêu lưu trở lại tuổi thơ cùng những người bạn thuở nhỏ đầy thân thuộc bao gồm Pooh, Tigger, Eeyore và Piglet ở Rừng Trăm Mẫu. Năm tháng trôi qua, Robin dần trưởng thành và quên đi những người bạn thời thơ ấu. Anh phải đối mặt với những khó khăn trong công việc và rời xa chính gia đình mình.

Unknown2016-02-20 10:26:16

Siêu Nhân Trở Lại 2 - Superman Ii: The Richard Donner Cut Việt Sub (2006)

phần tiếp theo của series phim batman trong phần này superman đồng ý từ bỏ quyền của mình để kết hôn với lois nhưng anh không biết rằng ba tên tội phạm nguy hiểm đã âm thầm đi chinh phục trái đất liệu superman sẽ phải làm gìsiêu nhân trở lại 2,xem phim siêu nhân trở lại 2,download siêu nhân trở lại 2,xem online siêu nhân trở lại 2 hd,xem siêu nhân trở lại 2 nhanh,tai phim siêu nhân trở lại 2,superman ii,the richard donner cut,xem phim superman ii,the richard donner cut,download superman ii,the richard donner cut,xem online superman ii,the richard donner cut hd,xem superman ii,the richard donner cut nhanh,tai phim superman ii,the richard donner cut,gene hackman,christopher reeve,marlon brando