Tội Ác Vô Hình Blind.Diễn Viên: Jung Eun Ji,Ok Taec Yeon

Tội Ác Vô Hình BlindThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Ryu Sung Joon là một thanh tra đầy nhiệt huyết và quyết tâm truy bắt những kẻ xấu. Jo Eun Ki là nhân viên xã hội với một trái tim ấm áp, luôn tin vào công lý. Còn Ryu Sung Hoon, anh trai của Sung Joon, là một vị thẩm phán đầy tài năng, luôn đưa ra những phán xét công bằng

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1.Diễn Viên: Jung Eun Ji,Ok Taec Yeon

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Alex Godman, con trai cả người Anh của một ông trùm mafia gốc Nga sống lưu vong ở Luân Đôn, đang cố gắng thoát khỏi cái bóng đen Mafia của gia đình mình trong quá khứ, cố gắng tạo dựng một công việc kinh doanh hợp pháp bên cạnh cô bạn gái Rebecca.

Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4.Diễn Viên: Jung Eun Ji,Ok Taec Yeon

Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Elliot, một kỹ sư an ninh mạng trẻ tuổi nhưng rất tâm lý bất ổn và là một hacker nguy hiểm, trở thành một nhân vật quan trọng trong một trò chơi phức tạp của sự thống trị toàn cầu khi anh ta cùng các đồng minh mờ ám của mình cố gắng đánh bại tập đoàn tham nhũng mà anh ta biết đến.

Quái Kiệt Siêu Hạng Al Cappuccino.Diễn Viên: Jung Eun Ji,Ok Taec Yeon

Quái Kiệt Siêu Hạng Al CappuccinoViệt Sub Năm: 2020 (Tập 30/30)

Luân là người Mỹ gốc Hoa, xuất thân từ cô nhi viện, yêu thích kịch nghệ từ nhỏ nhưng đến giờ vẫn chưa xây dựng được tên tuổi. Ma xui quỷ khiến, Luân đụng độ với nữ thanh tra Cố Hân Di (do Phùng Doanh Doanh đóng), một thiên kim tiểu thư đầy tham vọng.

Xem Phim Vạch Trần Tội Ác - Nothing Uncovered Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

seo jung won kim ha neul thủ vai là phóng viên điều tra và là người dẫn chương trình truyền hình thời sự “let’s get grabbed by the collar”vạch trần tội ác,xem phim vạch trần tội ác,download vạch trần tội ác,xem online vạch trần tội ác hd,xem vạch trần tội ác nhanh,tai phim vạch trần tội ác,nothing uncovered,xem phim nothing uncovered,download nothing uncovered,xem online nothing uncovered hd,xem nothing uncovered nhanh,tai phim nothing uncovered