Đại Dịch Cúm The Flu: Gamgi.Diễn Viên: Soo Ae,Andrew William,Cha In,Pyo

Đại Dịch Cúm The Flu: GamgiThuyết Minh Năm: 2013

Một trận dịch bệnh kinh khủng nhất từ trước đến nay đang lây lan khắp Bundang, ngoại ô Seoul. Căn bệnh lây lan rất nhanh và hàng loạt người chết trên khắp vùng, gây nên sự hỗn loạn vượt tầm kiểm soát. Để đề phòng căn bệnh lây sang các khu vực khác, thành phố với nửa triệu người, cách Seoul 19km có nguy cơ buộc phải bị chính phủ tiêu hủy.

Thế Lực Hắc Ám Dark Forces.Diễn Viên: Soo Ae,Andrew William,Cha In,Pyo

Thế Lực Hắc Ám Dark ForcesViệt Sub Năm: 2020

Trên đường tìm kiếm em gái, gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn, gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩn.

Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger Tides.Diễn Viên: Ohnny Depp,Ian Mcshane,Penélope Cruz

Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger TidesViệt Sub Năm: 2011

Thuyền trưởng Jack Sparrow nhớ lại một người phụ nữ từ quá khứ của mình, và anh ấy không chắc chắn nếu nó là tình yêu.. Khi cô buộc ông trên tàu Revenge Queen Anne, con tàu của cướp biển Blackbeard ghê gớm, Jack thấy mình trên một cuộc phiêu lưu bất ngờ, trong đó ông không biết ai để lo sợ hơn: Blackbeard hay người phụ nữ từ quá khứ của mình.

Kiếm Khách The Swordsman.Diễn Viên: Ohnny Depp,Ian Mcshane,Penélope Cruz

Kiếm Khách The SwordsmanThuyết Minh Năm: 2020

Trong thời kỳ hỗn loạn của sự chuyển giao triều đại Minh-Thanh , sau khi không bảo vệ và ngăn chặn được sự sụp đổ của Gwanghaegun , Tae-yul, kiếm sĩ giỏi nhất ở Joseon , sống ẩn dật cùng con gái Tae-ok trên núi.

Một Đêm Để Trả Thù Calm Like A Bomb.Diễn Viên: Ohnny Depp,Ian Mcshane,Penélope Cruz

Một Đêm Để Trả Thù Calm Like A BombViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về một gã đàn ông vào vài năm trước, khi cô bạn gái anh yêu quyes nhất bị sát hại vào vài năm trước bởi những tên tội phạm. Giờ đây, anh bắt dầu lập ra một kế hoạch để trả thù và anh chỉ có một đêm dể thực hiện tất cả mọi việc. Cũng chính vì điều này mà khiến anh bị cuốn vào thế giới của những tên tội phạm đầy bạo lực và tàn nhẫn.

Xem Phim Truy Lùng Trùm Khủng Bố - War Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở đầu bằng việc một người lính ấn độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn hrithik và tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắttruy lùng trùm khủng bố,xem phim truy lùng trùm khủng bố,download truy lùng trùm khủng bố,xem online truy lùng trùm khủng bố hd,xem truy lùng trùm khủng bố nhanh,tai phim truy lùng trùm khủng bố,war,xem phim war,download war,xem online war hd,xem war nhanh,tai phim war