Tiên Hắc Ám Disneys Maleficent

Tiên Hắc Ám Disneys MaleficentThuyết Minh Năm: 2014

Maleficent là bộ phim hiếm hoi của Walt Disney có khắc họa một nhân vật phản diện điển hình trong một bộ phim nổi tiếng, mụ phù thủy Maleficent trong tác phẩm hoạt hình kinh điển “Sleeping Beauty” (Người đẹp ngủ trong rừng). Bộ phim sẽ lần đầu tiết lộ sự thật đằng sau số phận bi kịch của người phụ nữ vốn có trái tim thuần khiết này cũng như chân tướng của sự phản bội đã khiến trái tim của bà hóa đá.

Kẻ Nắm Giữ Thời Gian In Time: Thời Khắc Sinh Tử.Diễn Viên: Justin Timberlake,Amanda Seyfried,Cillian Murphy

Kẻ Nắm Giữ Thời Gian In Time: Thời Khắc Sinh TửViệt Sub Năm: 2011

Trong một tương lai không xa, gen lão hóa bị vô hiệu hóa. Để tránh tình trạng dân cư quá đông đúc, thời gian trở thành tiền bạc và là công cụ để con người mua cuộc sống. Người giàu có thể sống mãi mãi, trong khi những thành phần còn lại phải giành giật để được bất tử. Một thanh niên nghèo khổ bỗng trở nên giàu có nhưng không kịp cứu mẹ khỏi cái chết. Cuối cùng anh rơi vào cảnh trốn chạy khỏi bọn cảnh sát đồi bại được biết với tên gọi những kẻ nắm giữ thời gian.

Tư Duy Thần Tốc The Speed Of Thought.Diễn Viên: Nick Stahl,Mía Maestro,Taryn Manning,Blair Brown,Wallace Shawn,Mike Romano,Jorge Sabate

Tư Duy Thần Tốc The Speed Of ThoughtViệt Sub Năm: 2011

Joshua Lazarus (Nick Stahl) là một nhân viên tình báo được đào tạo bởi tổ chức NSA. Lazarus làm việc với chính phủ bằng khả năng đặc biệt của mình. Ông đã từng nói rằng khả năng này là một trong những tác dụng của bệnh Widmann và rằng Lazarus sẽ mất trí rồi chết đi. Tuy nhiên, Lazarus gặp một người phụ nữ với khả năng tương tự nhưng không có bất kì dấu hiệu nào như Lazarus đã đưa ra và Lazarus đã phải đối mặt với những điều dối trá mà ông đã nói.

Đế Vương Atlantis Aquaman.Diễn Viên: Nick Stahl,Mía Maestro,Taryn Manning,Blair Brown,Wallace Shawn,Mike Romano,Jorge Sabate

Đế Vương Atlantis AquamanThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện trong Justice League, Arthur Curry/Aquaman trở về biển cả và bắt đầu đảm nhận quyền thừa kế vương quốc Atlantis dưới sự cố vấn của công chúa Mera. Thế nhưng, đế chế huyền thoại bao năm ẩn mình dưới lòng biển sâu Atlantics sắp phải dậy sóng khi Orm quyết tâm thu phục 7 chủng tộc nơi đáy đại dương để tiêu diệt toàn bộ sự sống trên mặt đất.

King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Xem Phim Trở Về Thời Thơ Ấu - Little Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ bị biến thành người trẻ hơn ở một thời điểm trong cuộc đời khi những áp lực của tuổi trưởng thành trở nên quá sức chịu đựngtrở về thời thơ ấu,xem phim trở về thời thơ ấu,download trở về thời thơ ấu,xem online trở về thời thơ ấu hd,xem trở về thời thơ ấu nhanh,tai phim trở về thời thơ ấu,little,xem phim little,download little,xem online little hd,xem little nhanh,tai phim little,regina hall,issa rae,marsai martin