Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of God

Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of GodViệt Sub Năm: 1972

Aguirre: The Wrath of God - Sự phẫn nộ của thần linh là một bộ phim làm về đề tài những nền văn minh bị "xóa sổ". Bộ phim được ra mắt khán giả vào năm 1972 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Werner Herzog. Aguirre: The Wrath of God có bối cảnh thời Trung cổ, thế kỷ 16.

Kẻ Lưu Vong The Adventurers.Diễn Viên: Quan Chi Lâm,Lưu Đức Hoa,Ngô Thanh Liên

Kẻ Lưu Vong The AdventurersThuyết Minh Năm: 1995

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1995, đây là một bộ phim được làm theo thể loại hành động hình sự và xã hội đen, một bộ phim đỉnh cao của Lưu Đức Hoa mà bạn không thể không xem

Điệp Viên Tí Hon My Spy.Diễn Viên: Quan Chi Lâm,Lưu Đức Hoa,Ngô Thanh Liên

Điệp Viên Tí Hon My SpyThuyết Minh Năm: 2020

Điệp Viên Tí Hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của JJ (Dave Bautista) - một điệp viên CIA chuyên nghiệp. Trong một lần hoạt động ngầm, anh bị Sophie - một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình. JJ miễn cưỡng phải nhận dạy Sophie cách làm điệp viên, nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh ta.

Cuộc Đình Công Lockout Unrated.Diễn Viên: Guy Pearce,Maggie Grace And Peter Stormare

Cuộc Đình Công Lockout UnratedThuyết Minh Năm: 2012

Một người đàn ông không có tội nhưng bị kết án với tội danh làm gián điệp chống lại chính phủ Hoa Kỳ.Anh sẽ được tự do nếu anh ta có thể giải cứu con gái của tổng thống từ một nhà tù bên ngoài không gian do ở đó đang xảy ra 1 vụ bạo loạn,các tù nhân đã phá được cửa để ra ngoài!

Săn Đuổi The Hunting.Diễn Viên: Guy Pearce,Maggie Grace And Peter Stormare

Săn Đuổi The HuntingViệt Sub Năm: 2022

lão Mã mất con trai, căm hận bọn săn trộm, từng rơi vào tâm trạng đen tối muốn trả thù, nhưng dần dần bị lòng nhiệt tình và lòng tốt của Tiểu Cốc lay động, cuối cùng lấy lại được hy vọng.

Xem Phim Trái Tim Ứa Máu - Bleeding Heart Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một hướng dẫn viên yoga đã bảo vệ em gái mình khi bị gã bạn trai kẻ đã quỵt nợ cô quan hệ tình dục với em gái mình và bắt em gái cô làm nô lệ tình dục cô phải làm cách nào đâytrái tim ứa máu,xem phim trái tim ứa máu,download trái tim ứa máu,xem online trái tim ứa máu hd,xem trái tim ứa máu nhanh,tai phim trái tim ứa máu,bleeding heart,xem phim bleeding heart,download bleeding heart,xem online bleeding heart hd,xem bleeding heart nhanh,tai phim bleeding heart,jessica biel,zosia mamet,lacey alessandra,mauricio gomez amoretti