Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Trang Điểm Xác Chết Exequy Dresser.Diễn Viên: Cũng Tân Lượng,Vương Hy Duy,Trượng Hòa,Cao Vỹ Quang,Ngưu Mã

Trang Điểm Xác Chết Exequy DresserViệt Sub Năm: 2014

May là một thợ trang điểm xác chết và thường xuyên phải làm việc tại các nhà xác. Chuyện xấu xảy ra trong một lần May phải làm việc tới khuya tại đây. Người bạn Che Li của cô qua đời và việc này khiến cô bị ám ảnh và sợ hãi vì các hồn ma ở xung quanh. Mỗi lần mở tủ áo, May đều nhìn thấy một bộ váy đỏ đầy tử khí và kèm theo đó là nhiều chuyện không may bí ẩn khác cứ lần lượt ập tới. May buộc phải tìm cách giải mã những bí ẩn trước khi bản thân cô và gia đình mình bị ám hại cho tới chết.

Sát Nhân Máu Lạnh Cold Fish.Diễn Viên: Mitsuru Fukikoshi,Denden,Asuka Kurosawa

Sát Nhân Máu Lạnh Cold FishViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện xảy ra khi con gái tuổi teen của Syamoto bị bắt vì tội trộm cắp, một người đàn ông trung niên hào phóng giúp anh giải quyết tình hình. Người đàn ông và người vợ của mình còn cho làm việc tại các cửa hàng bán cá kiểng của họ. Syamoto sớm phát hiện ra sự thật khủng khiếp của cặp vợ chồng dường như hoàn hảo

Vịnh Tử Thần The Bay.Diễn Viên: Kristen Connollyjane Mcneill

Vịnh Tử Thần The BayViệt Sub Năm: 2012

Một cuốn băng được tìm thấy ghi lại cảnh ở Vịnh Chesapeake vào năm 2009. Nơi nguồn nước bị nhiễm độc và khiến cho nhiều người chết, và nhiều hiện tượng kỳ lạ diễn ra. Chính phủ muốn ém nhẹm chuyện này nên đã xóa hết tất cả các đoạn ghi hình tìm được trong thời gian này, và đây được coi là cuốn băng duy nhất lọt ra ngoài từ những phóng viên săn tin.

Ứng Dụng Ma Bedeviled.Diễn Viên: Kristen Connollyjane Mcneill

Ứng Dụng Ma BedeviledViệt Sub Năm: 2016

một nhóm 5 người bạn học sinh trung học Mỹ. Họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội, và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào: những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại. Một ngày nọ, họ vô tình nhận được lời mời cài đặt "Ngài Bedevil", và thế là cơn ác mộng bắt đầu.

Xem Phim Tổng Đài Truy Vết - The Guilty Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị giáng cấp làm nhân viên tổng đài 911 vị thanh tra phiền muộn vật lộn để cứu một người gọi gặp nguy nan — trong một ngày u ám đầy những phát hiện và nhìn nhậntổng đài truy vết,xem phim tổng đài truy vết,download tổng đài truy vết,xem online tổng đài truy vết hd,xem tổng đài truy vết nhanh,tai phim tổng đài truy vết,the guilty,xem phim the guilty,download the guilty,xem online the guilty hd,xem the guilty nhanh,tai phim the guilty