Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of Desire

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of DesireViệt Sub Năm: 1987

Là 1 bộ phim của đạo diễn Đức Wim Wenders năm 1987, Wings of Desire có tên gốc là Der Himmel über Berlin, tạm dịch là thiên đường ở Berlin. Những thiên thần, trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của Chúa trời với sự bất tử, không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ, tình yêu.

Tôi Là Số Bốn I Am Number Four.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Tôi Là Số Bốn I Am Number FourViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Tôi Là Số Bốn (Tôi Là Số 4), tựa gốc tiếng anh I Am Number Four, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn D.J. Caruso, với sự tham gia của các diễn viên - Alex Pettyfer, Timothy Olyphant, Dianna Agron, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như DreamWorks SKG, Reliance Big Entertainment, Bay Films vào năm 2011.

Xem Phim Tòa Tháp Bóng Đêm - The Dark Tower Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xạ thủ roland deschain và “người mặc áo đen” walter padick đến từ một thế giới song song mang tên mid world nơi các thế hệ chiến binh mang danh hiệu gunslinger xạ thủ làm nhiệm vụ bảo vệ tòa tháp cân bằng ánh sáng bóng tối the dark tower khỏi những thế lực tà ác trong khi đó “người mặc áo đen” lại là cánh tay phải đắc lực của chúa quỷ crimson king kẻ mang trong mình dã tâm nhấn chìm các thế giới vào bóng tối vĩnh hằngtòa tháp bóng đêm,xem phim tòa tháp bóng đêm,download tòa tháp bóng đêm,xem online tòa tháp bóng đêm hd,xem tòa tháp bóng đêm nhanh,tai phim tòa tháp bóng đêm,the dark tower,xem phim the dark tower,download the dark tower,xem online the dark tower hd,xem the dark tower nhanh,tai phim the dark tower