Ngỗng Trời The Wild Geese.Diễn Viên: Richard Burton,Roger Moore,Richard Harris

Ngỗng Trời The Wild GeeseViệt Sub Năm: 1978

Một tập đoàn đa quốc gia Anh, vì quyền lợi kinh tế, muốn lật đổ một nhà độc tài tàn ác ở Trung Phi. Họ thuê một nhóm cựu binh lớn tuổi với sứ mệnh đi giải cứu nhà lãnh đạo đối lập đang bị cầm tù và sắp bị tử hình ở đó. Ngay khi nhóm lính đánh thuê sắp hoàn thành sứ mệnh giải cứu ngoạn mục thì tập đoàn này có một thỏa thuận mới với tên độc tài và bỏ mặc cho nhóm lính đánh thuê bị tàn sát...

Chạy Đi Lola Run Lola Run.Diễn Viên: Franka Potente,Moritz Bleibtreu,Herbert Knaup

Chạy Đi Lola Run Lola RunViệt Sub Năm: 1998

Lola nhận được một cú điện thoại từ bạn trai của cô Manny. Ông đã mất 100.000 DM trong một chuyến tàu điện ngầm mà thuộc về một chàng trai rất xấu. Lola có 20 phút để nâng cao số tiền này và đáp ứng Manni. Nếu không, ông sẽ cướp một cửa hàng để có được tiền. Ba lựa chọn thay thế khác nhau có thể xảy ra tùy thuộc vào một số sự kiện nhỏ cùng chạy Lola.

Thiên Sứ Biển Xanh The Guardian.Diễn Viên: Kevin Costner,Ashton Kutcher,Sela Ward

Thiên Sứ Biển Xanh The GuardianThuyết Minh Năm: 2006

Ben Randall là một Cảnh sát biển cứu hộ động viên bơi lội. Khi phi hành đoàn của ông bị giết trong một tai nạn và kết thúc cuộc hôn nhân của mình, chỉ huy của ông nói rằng anh muốn Randall để đi đến Học viện để đào tạo bơi lội cứu hộ khác. Ông gặp một người tên là Jake người là một chút tự mãn vì ông đã từng là một nhà vô địch bơi lội. Vì vậy, Ben đưa anh qua máy quay ép để xem nếu anh ta có thể xử lý nó.

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada Smith.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Karl Malden,Brian Keith

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada SmithViệt Sub Năm: 1966

dựa trên một nhân vật trong cuốn The Carpetbaggers của Harold Robbins. Phim xoay quanh Nevada Smith-con trai của một cặp vợ chồng da trắng. Khi cha và mẹ của anh bị giết hại bằng súng bởi ba người đàn ông vì những thỏi vàng, Nevada đặt ra kế hoạch để tìm thấy chúng và trả thù. Cậu bé được một tay buôn bán súng Jonas Cord trợ giúp. Các thương gia súng chỉ cho anh ta cách làm thế nào để bắn chuẩn thời gian và đúng mục tiêu.

Xem Phim Tìm Một Lối Thoát - Hard Luck Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lucky đã chính thức rời xa chốn giang hồ nhưng vẫn đến dự buổi tiệc sinh nhật của một anh bạn do còn lưu luyến tình nghĩa xưa người bạn giang hồ này không bỏ qua cơ hội nhờ lucky giúp một tay để hoàn thành một phi vụ làm ăn trong khi lucky vẫn còn lưỡng lự chưa đồng ý hẳn thì biến cố xảy ratìm một lối thoát,xem phim tìm một lối thoát,download tìm một lối thoát,xem online tìm một lối thoát hd,xem tìm một lối thoát nhanh,tai phim tìm một lối thoát,hard luck,xem phim hard luck,download hard luck,xem online hard luck hd,xem hard luck nhanh,tai phim hard luck,wesley snipes,alastair duncan,jackie quinones