Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of Cherbourg.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Nino Castelnuovo,Anne Vernon

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of CherbourgViệt Sub Năm: 1964

Les Parapluies de Cherbourg, một bộ phim dành riêng cho những người yêu âm nhạc vì tất cả lời thoại đều được hát. Đó là lý do khiến cho đây thực sự là một bộ phim kinh điển của thể loại nhạc kịch. Những Chiếc Ô của Thị Trấn Cherbourg nói về tình yêu của đôi trai gái bị chiến tranh ngăn cách khi chàng trai (Guy) được gọi đi lính ở Algeria.

Tay Cớm Sa Đoạ Petla.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Nino Castelnuovo,Anne Vernon

Tay Cớm Sa Đoạ PetlaViệt Sub Năm: 2020

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2, người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ, tham nhũng và nghiện ngập.

Ván Bài Sinh Tử Gutshot Straight.Diễn Viên: George Eads,Annalynne Mccord,Stephen Lang

Ván Bài Sinh Tử Gutshot StraightViệt Sub Năm: 2014

Jack Daniel là tay chơi poker chuyên nghiệp ở với thế giới ngầm nhưng bị thua dưới tay Duffy, một con bạc bí ẩn. Để bảo vệ mình, Jack phải đánh lừa Duffy và thoát khỏi âm mưu của người anh trai xảo quyệt Lewis và cô vợ May muốn giết anh. Anh đành nhờ sự trợ giúp của chủ nợ Paulie Trunks, vì hắn không đành lòng để con nợ của mình bị chết.

Xem Phim Tiếng Nói Của Sự Thật - Little Accidents Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim tâm lý do đạo diễn sara colangelo phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện tại một thị trấn nhỏ nơi cậu bé owen mất tích một cách đầy bí ẩn kéo theo nhiều sự tò mò của người dân địa phương nơi đây thảm họa sập hầm mỏ chưa kịp lắng xuống thì tiếp đến là cậu bé owen khiến cho các phương tiện truyền thông báo chí bắt đầu kéo đến quấy rối sự bình yên nơi đâytiếng nói của sự thật,xem phim tiếng nói của sự thật,download tiếng nói của sự thật,xem online tiếng nói của sự thật hd,xem tiếng nói của sự thật nhanh,tai phim tiếng nói của sự thật,little accidents,xem phim little accidents,download little accidents,xem online little accidents hd,xem little accidents nhanh,tai phim little accidents,elizabeth banks,boyd holbrook,jacob lofland