Ba Chị Em Họ Tống The Soong Sisters.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Dương Tử Quỳnh,Maggie Cheung,Michelle Yeoh,Vivian Wu

Ba Chị Em Họ Tống The Soong SistersViệt Sub Năm: 1997

phỏng theo cuộc đời thực của chị em Tống gia giai đoạn 1911 đến 1949. Những người phụ nữ này kết hôn với những nhân vật chính trị nổi bật của Trung Quốc đầu thế kỷ 20, đem lại vinh quang cho dòng họ nhà chồng đồng thời nâng tầm dòng họ Tống lên vị thế khuynh đảo lịch sử quốc gia và đời sống của hàng trăm triệu người.

37 Giây 37 Seconds.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Dương Tử Quỳnh,Maggie Cheung,Michelle Yeoh,Vivian Wu

37 Giây 37 SecondsViệt Sub Năm: 2019

Mắc kẹt giữa tiêu chuẩn xã hội và bổn phận làm con, một họa sĩ manga trẻ tuổi bước vào hành trình khác thường để khám phá tự do tình dục và giải phóng bản thân.

Khát Vọng Đổi Đời Minari.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Dương Tử Quỳnh,Maggie Cheung,Michelle Yeoh,Vivian Wu

Khát Vọng Đổi Đời MinariViệt Sub Năm: 2020

có sự tham gia của Steven Yeun, Han Ye-ri, Alan Kim, Noel Kate Cho, Youn Yuh-jung và Will Patton. Bộ phim dựa trên cuốn bán tự truyện của Chung về quá trình nuôi dạy con, cốt truyện kể về gia đình gồm những người nhập cư Hàn Quốc cố gắng kiếm kế sinh nhai tại vùng nông thôn nước Mỹ những năm 1980

Mật Mã Tình Yêu Love So Divine.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Mật Mã Tình Yêu Love So DivineThuyết Minh Năm: 2005

Chàng nam sinh trường dòng Kyu Shik muốn trở thành linh mục. Nhưng ngay trước lễ sắc phong, anh và cậu bạn Sun Dal đã mắc lỗi trong một buổi lễ. Vậy là cả hai được gửi tới một nhà thờ nằm trong một ngôi làng nhỏ để chuộc tội cũng như chứng tỏ mong muốn trở thành linh mục, phục vụ cho Đấng cứu thế.

Xem Phim Tiến Thoái Lưỡng Nan - The Dilemma Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngay từ lúc còn học đại học ronny và nick đã là hai người bạn thân thiết với nhau hiện tại cả 2 đang làm tại một cơ sở thiết kế ô tô và cả hai đang mơ ước có thể thành lập công ty riêng bạn gái của ronny beth và vợ của nick geneva cũng luôn sát cánh bên hai người tuy nhiên thế giới như đảo lộn đối với ronny khi anh vô tình phát hiện ra có vẻ như vợ anh đang ngoại tình và quyết định phải làm sáng tỏ vụ việc cuộc điều tra bắt đầu và ronny phát hiện ra nhiều điều bí ẩn bất ngờtiến thoái lưỡng nan thuyết minh,xem phim tiến thoái lưỡng nan thuyết minh,download tiến thoái lưỡng nan thuyết minh,xem online tiến thoái lưỡng nan thuyết minh hd,xem tiến thoái lưỡng nan thuyết minh nhanh,tai phim tiến thoái lưỡng nan thuyết minh,the dilemma thuyết minh,xem phim the dilemma thuyết minh,download the dilemma thuyết minh,xem online the dilemma thuyết minh hd,xem the dilemma thuyết minh nhanh,tai phim the dilemma thuyết minh,vince vaughn,kevin james,winona ryder