Xạ Thủ Phần 2 Shooter Season 2.Diễn Viên: Ryan Phillippe,Cynthia Addai,Robinson,Angelique Kenney

Xạ Thủ Phần 2 Shooter Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

nối tiếp của serie được tạo ra dựa trên movie cùng tên do nam diển viên Mark Wahlberg đóng chính, mộ bộ phim rất thành công năm 2007. Trong phim, Bob Lee Swagger, một lính bắn tỉa thuộc lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ với biệt danh "Bob cừ khôi". Sau khi mất người bạn thân, cũng là đồng đội, trong một chiến dịch ở Ethiopia,Bob quay trở về bang Wyoming và xin rời ngũ, dựng một ngôi nhà nhỏ trên núi và lên đó sống cùng một con chó săn.

Nhà Văn Phá Án Phần 2 Castle Season 2.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Nhà Văn Phá Án Phần 2 Castle Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/24)

Đặc vụ Beckett và anh chàng cộng sự Rick Castle tiếp tục đồng hành trong những vụ án mạng mà kẻ giết người càng trở nên “phong phú” hơn. Trải qua bao vụ án, cùng vượt qua những giây phút sinh tử để cùng vạch mặt bọn tội phạm, giữa hai người dần nảy sinh tình cảm đặc biệt, mãi tới lúc Beckett nhận ra điều này thì xuất hiện nhân vật thứ 3 - vợ cũ của Rick.

Đọc Tâm Trí The Liar Hunter.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Đọc Tâm Trí The Liar HunterThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 41/41)

Lấy chủ đề tâm lý tội phạm, Lý Tiểu Lộ hóa thân vào một nữ luật sư tài giỏi có tài quan sát và phán đoán. Bên cạnh những màn đấu trí căng thẳng, Đọc tâm còn xoay quanh câu chuyện tình cảm của cặp đôi chính do Lý Tiểu Lộ và Lý Giai Hằng đảm nhiệm.

Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch Fire.Diễn Viên: Toby Huss,Scoot Mcnairy,Lee Pace

Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch FireViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/13)

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất dài 13 tập lấy đề tài những năm 80 khi mà internet bắt đầu phát triển mạnh mẽ trên toàn Thế Giới và đó cũng là lúc cuộc chiến của những nhóm Hacker bắt đầu nở rộ, liên tục những lỗ hổng đã được những nhóm hacker này tận dụng để công kích và hạ bệ đối phương. Cảnh sát trưởng thành phố đã quyết định chiêu mộ một nhóm những Hacker tốt bụng tài năng nhằm chống lại bọn tội phạm tri thức kia và Joe MacMillan được chọn làm trưởng nhóm.

Xem Phim Tiền Bẩn Phần 2 - Dirty Money Season 2 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ các khoản vay cắt cổ cho đến những chiếc xe gian lận kiểm tra khí thải loạt phim điều tra này phơi bày hành động trơ trẽn do lòng tham và sự tha hóa của các tổ chứctiền bẩn phần 2,xem phim tiền bẩn phần 2,download tiền bẩn phần 2,xem online tiền bẩn phần 2 hd,xem tiền bẩn phần 2 nhanh,tai phim tiền bẩn phần 2,dirty money season 2,xem phim dirty money season 2,download dirty money season 2,xem online dirty money season 2 hd,xem dirty money season 2 nhanh,tai phim dirty money season 2