Băng Đảng Trẻ Trâu Zutaboro

Băng Đảng Trẻ Trâu ZutaboroThuyết Minh Năm: 2015

Koichi (Tasuku Nagase), Yakko (Atsushi Arai) và Kyamu tốt nghiệp cùng một trường sơ trung. Koichi giờ đang học trung học và cậu gia nhập một nhóm đầu gấu với Yakko. Trong nhóm, cậu gặp Ueki (Arata Horii) và Oni (Eiki Narita)

Mật Thám Thanh Triều Wo Zai Qing Chao Dang Mi Tan.Diễn Viên: Trương Phong Nghị,Thư Nhã,Tề Siêu

Mật Thám Thanh Triều Wo Zai Qing Chao Dang Mi TanThuyết Minh Năm: 2017

Bộ ba đại nội mật thám: Tiểu Bảo, Bất Nhị, Triển Khuyển phụng mệnh của hoàng đế Khang Hy thống lĩnh vạn quân chống lại tế lực tạo phản của Ngô Tam Quế. Trong lúc hai bên đang chiến đấu, đột nhiên trên trời rơi xuống hai người ngoài hành tinh. Được sự giúp đỡ của họ và sự mưu trí của các thống soái thì bên nào sẽ chiến thắng?

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba Demons.Diễn Viên: Louis De Funès,Geneviève Grad,Michel Galabru

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba DemonsViệt Sub Năm: 2018

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.

Người Phù Hợp The Right One.Diễn Viên: Louis De Funès,Geneviève Grad,Michel Galabru

Người Phù Hợp The Right OneViệt Sub Năm: 2021

Tiểu thuyết gia Sara đang vật lộn tìm cảm hứng cho tác phẩm mới thì gặp Godfrey - một kẻ may mắn. Anh ấy sẽ là cảm hứng cho câu chuyện tiếp theo của cô? Mời các bạn đón xem!

Xem Phim Thiên Sư Bắt Ma 5: Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng - Mr Vampire 5: Vampire Vs. Vampire Thuyết Minh (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim lâm chấn anh vào vai người đi bắt cương thi ông phát hiện ra nguồn nước trong làng mình đã bị dơi làm ô nhiễm trong quá trình đào giếng để tìm nguồn nước mới ông vô tình khai quật được một thây ma của một giáo sĩ tà ácthiên sư bắt ma 5,cương thi đấu ma cà rồng,xem phim thiên sư bắt ma 5,cương thi đấu ma cà rồng,download thiên sư bắt ma 5,cương thi đấu ma cà rồng,xem online thiên sư bắt ma 5,cương thi đấu ma cà rồng hd,xem thiên sư bắt ma 5,cương thi đấu ma cà rồng nhanh,tai phim thiên sư bắt ma 5,cương thi đấu ma cà rồng,mr vampire 5,vampire vs vampire,xem phim mr vampire 5,vampire vs vampire,download mr vampire 5,vampire vs vampire,xem online mr vampire 5,vampire vs vampire hd,xem mr vampire 5,vampire vs vampire nhanh,tai phim mr vampire 5,vampire vs vampire,ching ying lam,siu hou chin,fong liu