Lửa Giữa Trời Fire In The Sky.Diễn Viên: Craig Sheffer,Db Sweeney,Robert Patrick

Lửa Giữa Trời Fire In The SkyThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện có thật của Travis Walton, người đàn ông từng tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc vào ngày 5 tháng 11 năm 1975 tại Snowflake, bang Arizona, khi ông đang trên đường về nhà cùng một vài đồng nghiệp khác. Chuyện gì đã xảy ra?

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3.Diễn Viên: Craig Sheffer,Db Sweeney,Robert Patrick

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3Việt Sub Năm: 2001

Nhưng không may, ông gặp khó khăn về tài chính trong quá trình làm nghiên cứu, vì thế đành phải nhận sự trợ giúp của một doanh nhân giàu có Paul Kirby. Đó là một chuyến bay tới vùng Isla Sorna hẻo lánh, nơi có cơ sở nghiên cứu thứ hai của InGen. Theo thỏa thuận này, tiến sĩ Alan sẽ có tài trợ trang trải cho những nghiên cứu của mình.

Không Giới Hạn Star Trek Beyond.Diễn Viên: Craig Sheffer,Db Sweeney,Robert Patrick

Không Giới Hạn Star Trek BeyondThuyết Minh Năm: 2016

Khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, Star Trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến, đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng "tiên đoán" trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20-21.

Ông Tôi Là Cương Thi Sifu Vs. Vampire.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Tony Ho,Michelle Hu

Ông Tôi Là Cương Thi Sifu Vs. VampireThuyết Minh Năm: 2015

Sifu vs Vampire do đạo diễn Trần Dực Hằng phụ trách thực hiện. Khi Nicky và Boo nhận lệnh của ông chủ đi tìm lão sư phụ phong thủy để khai quật một ngôi mộ đã bị phong ấn nhiều năm, lão sư phụ không đồng ý.

Xem Phim Thí Nghiệm Chết Chóc - Maattrraan Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp song sinh bị dính liền vimalan và akhilan liên quan đến một loạt cái chết liên quan đến công ty của cha tuy nhiên những sự thật mà họ khám phá ban đầu dẫn đến một âm mưu lớn hơn một âm mưu kéo dài trên toàn thế giớithí nghiệm chết chóc,xem phim thí nghiệm chết chóc,download thí nghiệm chết chóc,xem online thí nghiệm chết chóc hd,xem thí nghiệm chết chóc nhanh,tai phim thí nghiệm chết chóc,maattrraan,xem phim maattrraan,download maattrraan,xem online maattrraan hd,xem maattrraan nhanh,tai phim maattrraan