Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No Nazo.Diễn Viên: Shikibu Murasaki,Izumi Kawasaki,Yukiko Takayama

Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No NazoViệt Sub Năm: 2011

tập trung vào những mối quan hệ về tình yêu và thù hận xung quanh nhân vật Genji Hikaru (Toma Ikuta) và những người phụ nữ:Phu nhân Fujitsubo, người tình đầu tiên của Genji... Ryokuzono Miyasutokoro như một linh hồn luôn ám ảnh Genji... Yu Kao, một người phụ nữ thuộc tầng lớp thấp kém giúp Genji xoa dịu những vết thương trong tâm hồn... Và nữ tác gia Murasaki, người phụ nữ mà Genji luôn muốn bảo vệ.

Diêm Sinh Brimstone.Diễn Viên: Dakota Fanning,Carice Van Houten,Kit Harington

Diêm Sinh BrimstoneThuyết Minh Năm: 2017

một thiên anh hùng ca tràn đầy sự sống và là một câu chuyện về người phụ nữ mạnh mẽ và dám đứng lên chống lại sự tàn ác một cách không khoan nhượng

Nhung Xanh Blue Velvet.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Nhung Xanh Blue VelvetViệt Sub Năm: 1986

Blue Velvet kể về cậu sinh viên đại học Jeffrey Beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái Sandy Williams, con gái của một thám tử trong vùng.

Khát Máu The Hunger.Diễn Viên: Catherine Deneuve,David Bowie,Susan Sarandon,Cliff De Young

Khát Máu The HungerViệt Sub Năm: 1983

một bộ phim kinh dị của Mỹ được sản xuất năm 1983 do Tony Scott đạo diễn, với sự góp mặt của Catherine Deneuve, David Bowie, và Susan Sarandon. Đây là câu chuyện về một mối tình tay ba giữa một bác sĩ chuyên về giấc ngủ và nghiên cứu lão hóa và một cặp vợ chồng ma cà rồng. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Whitley Strieber viết năm 1981.

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa File.Diễn Viên: Catherine Deneuve,David Bowie,Susan Sarandon,Cliff De Young

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa FileViệt Sub Năm: 1974

Sau vụ tự tử của một người đàn ông Do Thái lớn tuổi, một nhà báo sở hữu cuốn nhật ký của người đàn ông này điều tra về việc chứng kiến một cựu Đại úy S.S, người chỉ huy một trại tập trung trong Thế chiến II.

Xem Phim Theo Dấu Đức Tin - The Case For Christ Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật về lee strobel lee vốn là một nhà báo nổi tiếng một người theo chủ nghĩa vô thần cuộc sống của anh xáo trộn sau khi vợ anh quyết định theo đạo thiên chúa sau khi con gái hai người được một người phụ nữ theo đạo cứu sống cố thay đổi vợ lee nghiên cứu sự tái sinh của chúa để chứng minh đạo thiên chúa chỉ là trò lừa đảotheo dấu đức tin,xem phim theo dấu đức tin,download theo dấu đức tin,xem online theo dấu đức tin hd,xem theo dấu đức tin nhanh,tai phim theo dấu đức tin,the case for christ,xem phim the case for christ,download the case for christ,xem online the case for christ hd,xem the case for christ nhanh,tai phim the case for christ