Cuộc Chiến Tình Yêu This Means War.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Chris Pine And Tom Hardy

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means WarThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện về hai điệp viên hàng đầu của CIA là bạn thân trong nhiều năm nhưng một ngày phải đối đầu nhau vì cùng phải lòng một cô gái. FDR (Chris Pine) đẹp trai, ngọt ngào, tự tin và là một tay "sát gái" có hạng, trong khi Tuck (Tom Hardy) lại hơi cục mịch và khá vụng về trong các vấn đề thuộc phạm trù lãng mạn.

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type B.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type BViệt Sub Năm: 2005

Một mối tình lãng mạn về một chàng trai ích kỷ mang nhóm máu B và một cô gái nhút nhát có nhóm máu A. "Người đàn ông định mệnh của tôi xuất hiện. Nhưng nhóm máu của anh ta lại là nhóm máu B rắc rối!". Ha-mi là một sinh viên đại học rất tin vào tình yêu định mệnh. Cô đã yêu Young-bin trong lần gặp giỡ đầu tiên. Tuy nhiên, anh ta lại thuộc nhóm máu B, là nhóm máu đứng đầu trong danh sách không-nên-hẹn-hò của các cô gái.

Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2012

Phim hay nhất, Nam - Nữ diễn viên chính hay nhất, Nữ diễn viên phụ hay nhất, Nhạc Phim hay nhất, Thiết kế sản xuất phim hay nhất, Âm thanh hay nhất, Hoá trang đẹp nhất, Thiết kế trang phục đẹp nhất. Xuất bản lần đầu tiên năm 1862, tiểu thuyết Những người khốn khổ của nhà văn Pháp Victor Hugo được coi là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học thế giới trong thế kỷ 19. Không lâu sau đó, cuốn sách này được chuyển thể thành nhạc kịch và cũng trở thành một kiệt tác của văn hóa đương đại.

Vụ Kiện Tang Lễ The Burial.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Vụ Kiện Tang Lễ The BurialViệt Sub Năm: 2023

Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về luật sư Willie E. Gary và vụ kiện của ông với khách hàng Jeremiah Joseph OKeefe chống lại công ty tang lễ Loewen, như được mô tả trong bài báo "The Burial"

Thế Giới Của Apu The World Of Apu.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Thế Giới Của Apu The World Of ApuViệt Sub Năm: 1959

Apu Sansar tiếp tục câu chuyện bỏ ngỏ sau Pather Panchali và Aparajito, lúc này Apu chỉ còn lại một mình. Tựa phim tiếng Anh là The World of Apu (Thế Giới Của Apu). Thế giới của anh chứa đầy cô đơn – vì chẳng còn người thân trên đời.

Xem Phim Thế Mới Là Yêu - A Lot Like Love Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có những mối tình bắt đầu ngay từ cái nhìn đầu tiên một tình yêu sét đánh nhưng cũng có những mối tình được thăng bậc từ tình bạn và bền vững với thời gian chuyện tình cảm giữa oliver và emily thuộc dạng thứ 2 tình cờ gặp nhau trên 1 chuyến bay từ la sang new york họ tự nhận thấy mình kh6ong hợp nhau 7 năm sau họ liệu tình bạn giữa họ lại chuyển thành tình yêu điều gì đã làm nên sự thay đổi ấythế mới là yêu,xem phim thế mới là yêu,download thế mới là yêu,xem online thế mới là yêu hd,xem thế mới là yêu nhanh,tai phim thế mới là yêu,a lot like love,xem phim a lot like love,download a lot like love,xem online a lot like love hd,xem a lot like love nhanh,tai phim a lot like love,amanda peet,ashton kutcher,taryn manning,aimee garcia,lee garlington,birdie m hale,tyrone giordano