Truy Quét Băng Đảng Black Hunting Operation

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting OperationViệt Sub Năm: 2023

Cảnh sát interpol Tần Phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí, dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm, thề sẽ quét sạch bọn chúng. Sau một cuộc đấu tranh gian khổ, Tần Phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của Vô Tướng Phật, bắt giữ thành công và giải cứu con tin.

Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To King

Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To KingThuyết Minh Năm: 2000

Gà Rừng được băng Đài Loan chọn để làm đám cưới với Nanako, con gái rượu của trùm thế hệ thứ năm băng Yamada Nhật Bản. Nhưng không lâu sau đó, ông trùm của băng bị sát hại. Hiển nhiên, Gà Rừng là tình nghi số một. Băng Đài Loan cũng cho Gà Rừng là kẻ đã hạ sát ông trùm của mình. Lưỡng đầu thọ địch, Trần Hạo Nam làm thế nào để cứu bạn?

Tiếng Vọng Kép Double Echo.Diễn Viên: Amalia Uys,Brandon Auret,Graham Clarke

Tiếng Vọng Kép Double EchoThuyết Minh Năm: 2017

Paul rời khỏi cảnh sát bởi ám ảnh tội lỗi vì cái chết của đồng đội trong một nhiệm vụ, vốn là cái bẫy được sắp đặt sẵn. Một lần nữa, anh buộc phải tiếp tục cầm súng khi người phụ nữ anh yêu đang gặp nguy hiểm với trái bom hẹn giờ có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

Cuộc Chiến Thuốc Phiện Udta Punjab.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Alia Bhatt,Kareena Kapoor,Diljit Dosanjh

Cuộc Chiến Thuốc Phiện Udta PunjabViệt Sub Năm: 2016

Cuộc Chiến Thuốc Phiện - Udta Punjab phim thuộc thể loại hình sự do Ấn Độ sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về sự lạm dụng ma tuý ở Punjab Ấn Độ, sự kháng cự của giới trẻ với sự suy đồi của xã hội trong nền kinh tế, trong đó một người đàn ông hiện đang là một nghệ sĩ trong giới nghệ thuật được nhiều người yêu mến

Xem Phim Thế Lực Hắc Ám - Dark Forces Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên đường tìm kiếm em gái gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩnthế lực hắc ám,xem phim thế lực hắc ám,download thế lực hắc ám,xem online thế lực hắc ám hd,xem thế lực hắc ám nhanh,tai phim thế lực hắc ám,dark forces,xem phim dark forces,download dark forces,xem online dark forces hd,xem dark forces nhanh,tai phim dark forces