Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Rachel Nichols,Missi Pyle,Alfie Allen

Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh tương lai khi mà cả hành tinh bị hoành hành bởi virus zombie. Một nhóm các nhà khoa học được đưa vào khu bệnh dịch với mục tiêu cứu sống những người còn sót lại và tìm kiếm cơ hội điều chế thuốc kháng sinh.

Hòn Đảo Bermuda Bermuda Island.Diễn Viên: Rachel Nichols,Missi Pyle,Alfie Allen

Hòn Đảo Bermuda Bermuda IslandViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi các hành khách đang trên đường đến một thiên đường nhiệt đới đã bị rơi xuống biển và phát hiện mình ở một hòn đảo hoang vắng. Tuyệt vọng để sống sót trước các yếu tố tự nhiên và những xung đột nội bộ giữa những người sống sót, họ phát hiện ra rằng hòn đảo đang chứa đựng nhiều điều mà họ không thể tưởng tượng được.

Con Gấu The Bear.Diễn Viên: Rachel Nichols,Missi Pyle,Alfie Allen

Con Gấu The BearViệt Sub Năm: 1988

nói về chú gấu mồ côi và một con gấu đực bị con người rượt đuổi hòng lấy bộ da. Trong phim, mỗi con vật đều có tiếng nói và cảm xúc riêng, rất thật. Bạn sẽ không hối tiếc vì mình đã xem hết bộ phim này nếu là một người yêu mến động vật.

Xem Phim Thánh Vật Cá Sấu 2 - Crocodile Dundee Ii Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi sue ngăn chặn được ý định rời new york đi lang thang khám phá châu mĩ của michael và thú nhận rằng cô yêu anh anh chàng thợ săn cá sấu đến từ australia đã ở lại new york sống với cô và cố gắng thích nghi với cuộc sống nơi đâythánh vật cá sấu 2,xem phim thánh vật cá sấu 2,download thánh vật cá sấu 2,xem online thánh vật cá sấu 2 hd,xem thánh vật cá sấu 2 nhanh,tai phim thánh vật cá sấu 2,crocodile dundee ii,xem phim crocodile dundee ii,download crocodile dundee ii,xem online crocodile dundee ii hd,xem crocodile dundee ii nhanh,tai phim crocodile dundee ii