Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1.Diễn Viên: Sharlto Copley,Susan Heyward,Noah Taylor

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng. Vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị, để Powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ? Vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạ.

Nhà Văn Phá Án Phần 2 Castle Season 2.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Nhà Văn Phá Án Phần 2 Castle Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/24)

Đặc vụ Beckett và anh chàng cộng sự Rick Castle tiếp tục đồng hành trong những vụ án mạng mà kẻ giết người càng trở nên “phong phú” hơn. Trải qua bao vụ án, cùng vượt qua những giây phút sinh tử để cùng vạch mặt bọn tội phạm, giữa hai người dần nảy sinh tình cảm đặc biệt, mãi tới lúc Beckett nhận ra điều này thì xuất hiện nhân vật thứ 3 - vợ cũ của Rick.

Legends Season 2 Nằm Vùng Phần 2.Diễn Viên: Sean Bean,Ali Larter,Morris Chestnut

Legends Season 2 Nằm Vùng Phần 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 9/10)

kể về một vị Tầm Thủ có tên là Richard Cypher . Anh mang trên mình một số mệnh vô cùng to lớn . Đó là giải phóng và mang lại hòa bình cho dân làng ở vùng Trung Địa . Đồng thời tiêu diệt Darken Rahl , người được xem Chúa Tể Hắc Ám , vô cùng độc ác và đầy quyền lực

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night Shift.Diễn Viên: Sean Bean,Ali Larter,Morris Chestnut

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night ShiftThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 11/11)

Một bộ phim hoàn toàn quay về cảnh đêm, tất cả câu chuyện đều bắt nguồn từ đêm đen, kết thúc cũng trong đêm đen. Câu chuyện kể về người và việc của những đội viên xung phong EU làm việc xuyên màn đêm, họ gặp phải những khiêu chiến và nguy hiểm khác nhau không thể nào ngờ tới.

Xem Phim Thanh Tra Tài Phiệt - Flex X Cop Thuyết Minh (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jin yi soo có tất cả mọi thứ trong cuộc sống là tập đoàn thế hệ thứ ba anh ấy không bao giờ cần sự giúp đỡ của người khác tuy nhiên mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi anh vướng vào một vụ án jin yi soo gia nhập đội điều tra bạo lực tại sở cảnh sát kangha chuyên truy bắt cướpthanh tra tài phiệt,xem phim thanh tra tài phiệt,download thanh tra tài phiệt,xem online thanh tra tài phiệt hd,xem thanh tra tài phiệt nhanh,tai phim thanh tra tài phiệt,flex x cop,xem phim flex x cop,download flex x cop,xem online flex x cop hd,xem flex x cop nhanh,tai phim flex x cop