Kỳ Nghỉ Ở Paris Paris Holiday.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Từ Chính Hy,Cổ Thiên Lạc

Kỳ Nghỉ Ở Paris Paris HolidayViệt Sub Năm: 2015

một nữ họa sĩ đến du học ở Paris ngay trước ngày kết hôn bị người yêu – một nhà điêu khắc thành danh Từ Huy (Từ Chính Hy) vứt bỏ, đột nhiên trở thành cô gái với ba “thất”: thất tình, thất hôn và thất nghiệp

Griff Vô Hình Griff The Invisible.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Maeve Dermody,Toby Schmitz,Patrick Brammall

Griff Vô Hình Griff The InvisibleViệt Sub Năm: 2011

Griff the Invisible mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Nhìn tựa “Kẻ Vô Hình”, ban đầu mình cứ ngỡ đó là siêu anh hùng, hoặc chí ít là… khoa học giả tưởng. Do đó, khá bất ngờ trước cách đạo diễn Leon Ford tiếp cận và phát triển đề tài xuyên suốt 90 phút. Câu chuyện ra đời vào 6 năm trước.

Lễ Hội Ma Quỷ Stan Helsing.Diễn Viên: Bo Ze

Lễ Hội Ma Quỷ Stan HelsingViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là những câu chuyện hài hước trong đêm Halloween của nhóm bạn Stan Helsing cùng cô bạn gái cũ sexy, cậu bạn thân nhất và một vũ công kiêm chuyên viên massage trị liệu. Họ cùng nhau khám phá thành phố bị lời nguyền của những quái vật ghê gớm nhất trong lịch sử phim ảnh như Freddy, Jason, Pinhead, Leatherface, Chucky và Michael Myers.

Trừ Tam Hại The Pig, The Snake And The Pigeon.Diễn Viên: Bo Ze

Trừ Tam Hại The Pig, The Snake And The PigeonThuyết Minh Năm: 2023

Chen Kui-lin, một sát thủ khét tiếng trong thế giới tội phạm ngầm, thâm nhập vào một đám tang và bắn hạ một tên trùm băng đảng cấp cao. Thật trùng hợp, thám tử Chen Hui đang điều tra ông chủ trước khi phát hiện Kui-lin, người ngay lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.

Xem Phim Thành Phố Ma - Ghost Town Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bertram pincus là nha sĩ với lối sống bàng quan và thờ ơ với những người xung quanh mình khi pincus chết đi một cách đột ngột và rồi sống lại ngay sau đó 7 phút anh bắt đầu khám phá ra rằng giờ đây mình có khả năng thấy được và giao tiếp với những hồn ma tệ hơn nữa là những hồn ma đó ra sức nhờ vả pincus giúp đỡ họ đặc biệt nhất trong số họ là anh chàng frank herlihy người luôn quấy rầy và tìm cách thuyết phục pincus bằng mọi cách hãy phá vỡ buổi hôn lễ sắp cử hành của người vợ góa gwenthành phố ma,xem phim thành phố ma,download thành phố ma,xem online thành phố ma hd,xem thành phố ma nhanh,tai phim thành phố ma,ghost town,xem phim ghost town,download ghost town,xem online ghost town hd,xem ghost town nhanh,tai phim ghost town,greg kinjordan carlos,ricky gervais