Alice To Zouroku Alice & Zouroku.Diễn Viên: Poukin

Alice To Zouroku Alice & ZourokuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một cô bé tên là Sana, người là một trong những đứa trẻ nắm giữ sức mạnh của "Giấc mơ của Alice", một khả năng cho phép cô thực hiện bất cứ điều gì cô tưởng tượng. Sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm nơi cô ấy là một đối tượng thử nghiệm, Sana kết thúc trong một thế giới bình thường, nơi cô gặp một người đàn ông tên là Zouroku, nhưng anh ta sẽ giúp cô ấy chứ?

Hortensia Saga (Tv) Horsaga.Diễn Viên: Poukin

Hortensia Saga (Tv) HorsagaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ game nhập vai trên smartphone Hortensia Saga, đây là một tựa game đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới từ năm 2015, cho đến nay game này cũng đã được du nhập đến Việt Nam.

Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of Leadale.Diễn Viên: Poukin

Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of LeadaleViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Do một tai nạn thương tâm, một nửa cơ thể của Keina Kagami đã bị liệt và phải sử dụng đến một cỗ máy để duy trì sự sống của mình. hôm nọ, vì vấn đề mất điện mà cô đã qua đời một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, ngay trước đó, tâm trí cô đã bị chuyển sang thế giới của trò chơi trực tuyến mà cô đang chơi. Khi tỉnh lại, cô đang ở trong trò chơi, hơn nữa còn là 200 năm trong tương lai?

Xem Phim Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss - Made In Abyss Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những hang động khổng lồ được gọi là thung lũng là nơi duy nhất chưa được khám phá trên thế giới không ai biết khi đi sâu xuống qua các hố khổng lồ nơi có những sinh vật kỳ lạ và kỳ diệu và đầy những di tích cổ kính bí ẩn mà người ta không biết đến ở thời hiện đại nàythám hiểm gia hang động abyss,xem phim thám hiểm gia hang động abyss,download thám hiểm gia hang động abyss,xem online thám hiểm gia hang động abyss hd,xem thám hiểm gia hang động abyss nhanh,tai phim thám hiểm gia hang động abyss,made in abyss,xem phim made in abyss,download made in abyss,xem online made in abyss hd,xem made in abyss nhanh,tai phim made in abyss