Sát Thủ Xuyên Không Looper.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis And Emily Blunt

Sát Thủ Xuyên Không LooperThuyết Minh Năm: 2012

Looper lấy bối cảnh trong một tương lai không xa, khi con người đã chế tạo nên những máy thời gian, nhưng các thiết bị này bị cấm và chỉ được trao đổi trên chợ đen. Khi bọn xã hội đen muốn trừ khử ai, chúng gửi người đó về quá khứ trước 30 năm, ở đó một sát thủ giết thuê có biệt hiệu là “Looper” như Joe (Joseph Gordon-Levitt đóng), sẽ làm nốt phần việc còn lại.

Siêu Tốc Độ Overdrive.Diễn Viên: Simon Abkarian,Gaia Weiss,Scott Eastwood,Ana De Armas,Freddie Thorp

Siêu Tốc Độ OverdriveThuyết Minh Năm: 2017

Andrew và Garret Foster – cặp anh em trộm xe đỉnh nhất thế giới – đã quyết định tới Marseille để tìm kiếm những thử thách mới cả trên đường và trên tình trường. Thật không may, chiếc xe họ mới ăn cắp - một chiếc Bugatti 1937 hiếm hoi và vô giá – lại chính là “bảo bối” của ông trùm mafia Jacomo Morier.

Cuộc Chiến Rồng Bay Dracano.Diễn Viên: Corin Nemec,Gina Holden,Victoria Pratt

Cuộc Chiến Rồng Bay DracanoViệt Sub Năm: 2013

Trong khi các nhà khoa học đang nguyên cứu và ngăn chặn sự phun trào của núi lửa, nhiệm vụ của họ càng khó khăn hơn khi kèm theo đó là sự xuất hiện Rồng lửa Apocalypse cổ xưa đã ẩn nấp sâu trong lòng núi từ hàng triệu năm qua.

Xem Phim Tập Làm Người Xấu - El Camino: A Breaking Bad Movie Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

el camino lấy bối cảnh tiếp nối loạt tình tiết cuối cùng của series tượng đài dòng phim tội phạm thế hệ mới breaking bad khi gã jesse pinkman aaron paul rốt cuộc cũng đã rời xa vòng tay của thầy giáo walter white bryan cranston đúng hơn là thoát khỏi cái chết cận kề trong gang tấc xa bay cao chạy tới một chân trời mớitập làm người xấu,xem phim tập làm người xấu,download tập làm người xấu,xem online tập làm người xấu hd,xem tập làm người xấu nhanh,tai phim tập làm người xấu,el camino,a breaking bad movie,xem phim el camino,a breaking bad movie,download el camino,a breaking bad movie,xem online el camino,a breaking bad movie hd,xem el camino,a breaking bad movie nhanh,tai phim el camino,a breaking bad movie