Câu Lạc Bộ Địa Lý Geography Club.Diễn Viên: Cameron Deane Stewart,Justin Deeley,Meaghan Martin

Câu Lạc Bộ Địa Lý Geography ClubViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về những bạn tuổi teen còn đang xác định giới tính thật sự của mình. “Mình đang tìm kiếm gì đây?”, cậu trai 16 tuổi Russell Middlebrook luôn tự hỏi chính mình. Russell hẹn hò với các cô gái. Kevin thì làm mọi cách để mọi người không biết sự thực mình đang che giấu. Min và Terese thì bảo mọi người họ chỉ là bạn tốt. Còn Ike thì không xác định được con người mình.

Giấc Mộng Giàu Sang Dreams Of Getting Rich.Diễn Viên: Cameron Deane Stewart,Justin Deeley,Meaghan Martin

Giấc Mộng Giàu Sang Dreams Of Getting RichThuyết Minh Năm: 2021

kể về câu chuyện của cậu bé nghèo vùng Đông Bắc “Tiểu Bảo” theo “Anh Hai” cùng làng đến Thâm Quyến làm giàu, hai người đàn ông quyết tâm kiếm tiền lập nghiệp. Sự xuất hiện bất ngờ của cậu bé bị bỏ rơi Thiên Ý đã làm thay đổi cuộc đời họ.

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, Gambit.Diễn Viên: Colin Firth,Cameron Diaz,Alan Rickman

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, GambitViệt Sub Năm: 2012

Lấy bối cảnh London và New Mexico, bộ phim hài có sự tham gia của tài tử Colin Firth và minh tinh Cameron Diaz xoay quanh nhân vật chính là Harry Deane - một tay giám tuyển nghệ thuật ở London. Anh này nhờ tới sự trợ giúp từ một cô nàng cao bồi Texas chính hiệu trong kế hoạch bán bức tranh giả cho người đàn ông giàu nhất nước Anh. Những tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến câu chuyện “tranh giả” đi theo một hướng khác.

Chuyệt Tình Toilet Toilet: A Love Story.Diễn Viên: Colin Firth,Cameron Diaz,Alan Rickman

Chuyệt Tình Toilet Toilet: A Love StoryViệt Sub Năm: 2017

Keshav và Jaya đến từ hai ngôi làng gần Mathura nơi có ít nhất 80% hộ gia đình không có nhà vệ sinh. Xung đột xảy ra vào ngày đầu tiên của cuộc hôn nhân của họ, khi Jaya phát hiện ra rằng nhà của Keshav không có nhà vệ sinh và cô ấy rời đi

Đi Tìm Vàng The Gold Rush.Diễn Viên: Charles Chaplin,Mack Swain,Tom Murray

Đi Tìm Vàng The Gold RushViệt Sub Năm: 1925

Bộ phim giới thiệu nhân vật chính quen thuộc của Charlie Chaplin – Gã lang thang The Tramp. Mong muốn được “đổi đời”, gã hoà vào dòng người đổ xô đi tìm vàng tại Alaska trong thời kì cả nước Mĩ đang “sốt vàng”. Số phận đưa đẩy, gã làm quen được với một người đào vàng khác, và một tên tội phạm sống ngoài vòng pháp luật, cùng với một cô gái sống ở vùng này. Vô số các tình huống bi hài lẫn lộn xỷa ra quanh vòng xoáy của cơn sốt vàng, với kết cục cuối cùng thật đẹp dành cho Gã lang thang.

Xem Phim Tập Làm Côn Đồ - Get Hard Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim get hard tập làm côn đồ khán giả sẽ được những tràng cười đến chảy nước mắt bởi các tình huống khó đỡ khi ông triệu phú james king will ferrell cầu xin sự giúp đỡ của darnell lewis kevin hart để biến mình trở thành một gã côn đồ chính hiệu nhằm sống sót thời gian ở tù vì tội gian lậntập làm côn đồ,xem phim tập làm côn đồ,download tập làm côn đồ,xem online tập làm côn đồ hd,xem tập làm côn đồ nhanh,tai phim tập làm côn đồ,get hard,xem phim get hard,download get hard,xem online get hard hd,xem get hard nhanh,tai phim get hard,will ferrell,kevin hart,alison brie