Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit Nicolas.Diễn Viên: Maxime Godart,Valérie Lemercier,Kad Merad

Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit NicolasViệt Sub Năm: 2009

cậu bé Nicolas nghịch ngợm cùng với các bạn của mình. Nhiều trò phá phách là không chủ ý nhưng cũng có vài trò là tụi nhỏ cố tình nghĩ ra. Mọi chuyện tệ hơn khi nhóc Nicolas nhà ta nghĩ rằng mẹ cậu đang có em bé, và nhờ tụi bạn phá phách của mình cậu nghĩ rằng chắc hẳn ba mẹ sẽ không còn yêu thương mình và sẽ chở mình vào rừng và bỏ ở đó như câu chuyện "Cậu bé Ngón tay cái" mà cậu học tại trường.

Bùng Cháy Burnt.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Bùng Cháy BurntViệt Sub Năm: 2015

Những ngôi sao tham gia phim bao gồm Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Matthew Rhys, Alicia Vikander, Uma Thurman và Emma Thompson. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của Adam Jones (Bradley Cooper), một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc, nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao Michelin.

Cuộc Đua Khốc Liệt Rat Race.Diễn Viên: Amy Smart,Breckin Meyer,Whoopi Goldberg

Cuộc Đua Khốc Liệt Rat RaceViệt Sub Năm: 2001

John Cleese – một ông chủ song bạc ở Las Vegas đã nghĩ ra một cuộc thi với sáu đội chơi cùng ganh đua để đoạt lấy giải thưởng lên tới hai triệu USD. Họ có nhiệm vụ phải vượt hơn chín trăm ki-lô-mét từ Las Vegas tới nhà ga ở New Mexico – nơi mà 2 triệu USD đang được giấu ở đây. Liệu món tiền thưởng sẽ rơi vào tay ai và liệu đằng sau nó có ẩn chứa âm mưu nào hay không?

Xem Phim Tân Vua Hài Kịch - New King Of Comedy Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì đam mê làm diễn viên vì luôn tin tưởng rằng nếu không ngừng cố gắng thì mình sẽ thành công tiểu mộng dù đã mất mười mấy năm làm diễn viên quần chúng dù bạn bè người thân liên tục can ngăn dù đạo diễn qùy lạy xin cô đừng đi đóng phim nữa cô vẫn luôn kiên trì theo đuổi nghiệp diễntân vua hài kịch,xem phim tân vua hài kịch,download tân vua hài kịch,xem online tân vua hài kịch hd,xem tân vua hài kịch nhanh,tai phim tân vua hài kịch,new king of comedy,xem phim new king of comedy,download new king of comedy,xem online new king of comedy hd,xem new king of comedy nhanh,tai phim new king of comedy,vương bảo cường,ngạc tĩnh văn,trương toàn đản