Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 In The Line Of Duty Iii

Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 In The Line Of Duty IiiViệt Sub Năm: 1988

một nữ cảnh sát xinh đẹp tên là Rachel Dương (Dương Lệ Thanh), người đang đảm nhiệm vụ án truy bắt 2 tên trộm khét tiếng và cực kỳ tàn ác đến từ Nhật Bản là Nakamura và Michiko Nishiwaki, chúng tới Hồng Kông để tìm kiếm vũ khí cho bọ Hồng g quân tại Nhật Bản.

Nữ Hoàng Poker Mollys Game.Diễn Viên: Jessica Chastain,Idris Elba,Kevin Costner,Michael Cera

Nữ Hoàng Poker Mollys GameViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên, biệt danh ‘Nữ hoàng Poker’ – Molly Bloom. Molly Bloom từng là một nữ vận động viên Olympic bộ môn trượt tuyết, nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại Hollywood, nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh, dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen Nga.

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To Sleep.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Firth

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To SleepViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hình sự tâm lý được đạo diễn Rowan Joffe (The American, 28 Weeks Later) viết kịch bản và thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn S.J.Watson xuất bản lần đầu cách đây 3 năm.

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better Tomorrow.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better TomorrowViệt Sub Năm: 1994

một thanh niên tên là Tuấn (Trịnh Y Kiện) , người lạnh lùng và liều lĩnh, được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng, được nhiều cô gái theo đuổi. Trong khi đó, Hà (Lưu Thanh Vân) là một người bạn, cũng là một đệ tử rất trung thành của Tuấn, anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anh.

Xem Phim Sói Mẹ - Wolf Mother Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một nỗ lực nhằm khắc phục quá khứ không tốt đẹp của mình một ngôi sao hollywood đã thành công một lần giờ trở thành gái mại dâm cùng với một tên trộm ma túy đồng tính cùng nhau giải quyết vụ bắt cóc trẻ em ở san franciscosói mẹ,xem phim sói mẹ,download sói mẹ,xem online sói mẹ hd,xem sói mẹ nhanh,tai phim sói mẹ,wolf mother,xem phim wolf mother,download wolf mother,xem online wolf mother hd,xem wolf mother nhanh,tai phim wolf mother