Phía Sau Quốc Kỳ After The Fall.Diễn Viên: Wes Bentley,Vinessa Shaw,Haley Bennett

Phía Sau Quốc Kỳ After The FallViệt Sub Năm: 2014

Phía Sau Quốc Kỳ - After The Fall: Bill mất việc làm và anh dấn thân vào con đường tội lỗi. Điều gì đã khiến cho một người cha, một người chồng phải rời xa gia đình, lựa chọn một cuộc sống của tội phạm?

Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Biến Mất Trong 60 Giây Gone In 60 Seconds.Diễn Viên: Nicolas Cage,Giovanni Ribisi,Angelina Jolie,Delroy Lindo,Scott Caan,Timothy Olyphant,William Lee

Biến Mất Trong 60 Giây Gone In 60 SecondsViệt Sub Năm: 2000

Bãi phế liệu Exaten Salvage ngổn ngang đống xe hơi đổ nát. Những chiếc xe ủi hàng ngàn tấn luôn chực chờ đè bẹp bất kì chiếc xe xấu số nào thành đống thép móp méo. Trong một chiếc xe dúm dó, Kip hai tay bi chói chặt vào bánh lái, đang căng thẳng chờ đợi.

Xem Phim Siêu Anh Hùng - Lets Go Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lố bịch ngây ngô chính nghĩa tình bạn cố chấp trưởng thành cảm xúc của tuổi trẻ bắt đầu từ đây tiểu song từ bé mồ côi cha trong lòng đau buồn chỉ tin vào nắm đấm của chính mình đại bằng là người bạn tốt duy nhất của anh ta lúc nào cũng vọng tưởng bảo vệ trái đất dưới sự an bài của định mệnh tiểu song gia nhập tập đoàn matsumoto gặp cô nàng annie bốc đồng và tên quỷ dữ quảng thịnh hủy hoại một cánh tay của mình người thần bí bao nhiêu năm âm thầm bảo vệ tiểu song cùng với các bạn bèsiêu anh hùng,xem phim siêu anh hùng,download siêu anh hùng,xem online siêu anh hùng hd,xem siêu anh hùng nhanh,tai phim siêu anh hùng,lets go,xem phim lets go,download lets go,xem online lets go hd,xem lets go nhanh,tai phim lets go,juno mak,stephy tang,gordon lam,hugo wong,gary chaw,patha,tony ho,kenlo,jimmy wan