Võ Đài Đẫm Máu Lady Bloodfight.Diễn Viên: Amy Johnston,Muriel Hofmann,Jenny Wu

Võ Đài Đẫm Máu Lady BloodfightViệt Sub Năm: 2016

một cô gái người Mỹ xinh đẹp với nhiều sóng gió khi đặt chân tới Hongkong. Sau cuộc chiến đường phố với 3 tên côn đồ tại đây, cô đã lọt vào mắt xanh của Shu – nổi tiếng của phái Võ Đang. Shu thu nhận Jane và đào tạo để Jane có thể tham gia vào giải đấu dành cho các chiến binh nữ có tên “Kumite”.

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of Blood.Diễn Viên: Jonathan Caouette,Zach Clark,Dustin Guy Defa

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of BloodViệt Sub Năm: 2014

Phim Summer Of Blood nói về Eric Sparrow ích kỷ bị người yêu bỏ sau khi không chấp nhận đề nghị kết hôn của cô ấy. Sau vài thất bại, ngày may mắn của anh ấy đã đến khi cuộc gặp gỡ tình cờ với ma cà rồng biến anh ấy thành thiên thần tình dục.

Cớm Già Gân 2 The Squad Home Run.Diễn Viên: Jonathan Caouette,Zach Clark,Dustin Guy Defa

Cớm Già Gân 2 The Squad Home RunViệt Sub Năm: 2023

Người hùng huyền thoại trước đây của đội trọng tá Antigang, nổi tiếng với những phương pháp mạnh mẽ và không theo lối thông thường, Niels Cartier đã rời cảnh sát sau một vụ cướp không thành công dẫn đến cái chết của vợ anh

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3.Diễn Viên: Daniel Dae Kim,Milla Jovovich,David Harbour

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3Thuyết Minh Năm: 2019

Mới đây, điện ảnh Hollywood tiếp tục đón nhận trailer mới nhất của đạo diễn Neil Marshall. Bộ phim âu mỹ này mang tên Quỷ Đỏ 3 ( tên tiếng anh: Hellboy 3 ). Đây là phần phim hoàn toàn mới về quỷ đỏ với những cảnh quay hành động, kinh dị xen lẫn yêu tố phiêu lưu, giả tưởng hấp dẫn, đoạn trailer như một ngọn lửa đốt cháy mọi ánh mắt người xem.

Chạy Cùng Quỷ Dữ Running With The Devil.Diễn Viên: Daniel Dae Kim,Milla Jovovich,David Harbour

Chạy Cùng Quỷ Dữ Running With The DevilThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi những chuyến hàng cocain thường xuyên bị mất, cắt xén hoặc đánh tráo. Thủ lĩnh một cartel ma tuy xuyên quốc gia quyết định cử tay chân thân tín nhất của mình đích thân đi cùng ma túy để tìm hiểu ly do chuỗi cung ứng thường hay gián đoạn.

Xem Phim Quái Xế Taxi Phần 3 - Taxi 3 Thuyết Minh (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ra để ngăn chặn một băng đảng mới cải trang thành ông già noel emilien và daniel cũng phải xử lý những thay đổi lớn trong các mối quan hệ cá nhân của họquái xế taxi phần 3,xem phim quái xế taxi phần 3,download quái xế taxi phần 3,xem online quái xế taxi phần 3 hd,xem quái xế taxi phần 3 nhanh,tai phim quái xế taxi phần 3,taxi 3,xem phim taxi 3,download taxi 3,xem online taxi 3 hd,xem taxi 3 nhanh,tai phim taxi 3,samy naceri,frédéric diefenthal,bernard farcy