Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis Rising.Diễn Viên: Paul Thomas Arnold,Oto Brezina And Kip Canyon

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis RisingViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm đội quân của Đức Quốc Xã âm mưu chế tạo cỗ máy biến người chết thành những cố máy giết người phục vụ cho âm mưu xâm chiếm toàn cầu. Cho đến khi những người bạn của một thành viên trong binh đoàn kinh dị phát hiện thì âm mưu mới bị phá vỡ.

Đừng Nghe Don’T Listen.Diễn Viên: Paul Thomas Arnold,Oto Brezina And Kip Canyon

Đừng Nghe Don’T ListenViệt Sub Năm: 2020

Sau một sự việc bi thảm ở ngôi nhà mới mà anh đang sửa chữa, Daniel nghe thấy một lời cầu cứu ma mị, thúc đẩy anh tìm đến một chuyên gia về siêu nhiên nổi tiếng.

Con Đường Ma Ám The Road.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Con Đường Ma Ám The RoadViệt Sub Năm: 2011

Trên đường đi chơi, 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt. Tại con đường vắng này, 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái ... Sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Sát Nhân Cuồng Dâm Cassadaga.Diễn Viên: Kelen Coleman,Avis,Marie Barnes,Kevin Alejandro

Sát Nhân Cuồng Dâm CassadagaThuyết Minh Năm: 2011

Bị ám ảnh bởi cái chết của em gái mình, Lily Morel tìm kiếm niềm an ủi tại cộng đồng duy linh của Cassadaga. Tại đây thay vì sống khép kín, cô lại liên lạc một cái gì đó khác - ma trả thù của một phụ nữ trẻ bị sát hại. Với cuộc sống của cô sụp đổ tất cả các xung quanh cô, Lily điều tra để làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của người phụ nữ - một công việc sẽ mang làm cô phải đối mặt để phải đối mặt với một kẻ giết người hàng loạt tàn bạo chỉ được biết đến là "Geppetto"

Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 Scary Movie 3.Diễn Viên: Anna Faris,Charlie Sheen,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 Scary Movie 3Việt Sub Năm: 2003

Sau thành công của hai phần trước, phần 3 của loạt phim kinh dị theo phong cách nhại lại và nhạo báng các siêu phẩm Hollywood không làm người xem thất vọng khi thu lại vốn chỉ sau tuần công chiếu đầu tiên tại Mỹ.

Xem Phim Quái Nhân Của Frankenstein - Victor Frankenstein Thuyết Minh (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói theo quan điểm của igor chúng ta thấy nguồn gốc tối trợ trẻ gặp khó khăn tình bạn cứu độ của ngài với các sinh viên y khoa trẻ viktor von frankenstein và trở thành những người chứng kiến ​​sự xuất hiện của cách frankenstein đã trở thành người đàn ông và các huyền thoại chúng ta biết ngày nayquái nhân của frankenstein,xem phim quái nhân của frankenstein,download quái nhân của frankenstein,xem online quái nhân của frankenstein hd,xem quái nhân của frankenstein nhanh,tai phim quái nhân của frankenstein,victor frankenstein,xem phim victor frankenstein,download victor frankenstein,xem online victor frankenstein hd,xem victor frankenstein nhanh,tai phim victor frankenstein,daniel radcliffe,jessica brown findlay,james mcavoy