Người Hàn Gắn Cứu Thế: Healer.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Người Hàn Gắn Cứu Thế: HealerChưa Sub Năm: 2014

Kim Moon Ho (Yoo Ji Tae) là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn. Một ngày, anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ. Ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ. Trong khi làm như vậy, ông agonizes trên sự thật và niềm tin. Trong khi đó, với sự giúp đỡ của Kim Moon Ho, phóng internet Chae Young Shin (Park Min Young) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook), được gọi là "Healer", phát triển thành các phóng viên thực sự.

Độc Bộ Thiên Hạ Rule The World.Diễn Viên: Phim Tâm Lý,Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,Phim Phiêu Lưu,Phim Cổ Trang

Độc Bộ Thiên Hạ Rule The WorldChưa Sub Năm: 2017

Mĩ nhân đệ nhất tộc Nữ Chân Đông Ca bị ứng vào lời dự ngôn "Có thể chấn hưng thiên hạ, cũng có thể diệt vong thiên hạ". Nhưng Hoàng Thái Cực thân là hoàng gia chí tôn vì nàng bất chấp lời dự ngôn, cũng không hiềm thân thế nhiều uẩn khúc của nàng. Mối tình của Đông Ca và Hoàng Thái Cực kinh thiên động địa, cảm động cả một Đông Ca lạnh lùng vì dự ngôn ác độc.

Dấu Tích Sát Thủ Off-Piste.Diễn Viên: Nathan Bevan,Stewart,Lily Caines,Antony Meadley

Dấu Tích Sát Thủ Off-PisteChưa Sub Năm: 2016

về một cựu binh Mỹ sau khi về hưu, ông quay về Pháp với hy vọng có được cuộc sống yên bình, thế nhưng mọi thứ dường như bị đảo lộn khi dấu tích của ông đã bị lộ và cuộc săn lùng lại bắt đầu.

Triều Ca Zhao Ge 朝歌.Diễn Viên: Nathan Bevan,Stewart,Lily Caines,Antony Meadley

Triều Ca Zhao Ge 朝歌Chưa Sub Năm: 2019

Zhaoge is an upcoming Chinese television series written and produced by Yu Zheng; starring Zhang Zhehan and Wu Jinyan. The series is set in the later years of Shang dynasty, and revolves around Ji Fas life as a hostage in Zhaoge and his journey to become a legendary ruler.

Xem Phim Priscilla - Sofia Coppola Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi cô gái tuổi teen priscilla beaulieu gặp elvis presley tại một buổi tiệc người đàn ông đã là một siêu sao rock and roll vụt sáng trở thành một người hoàn toàn không ngờ trong những khoảnh khắc riêng tư một tình cảm mạnh mẽ một người đồng minh trong cô đơn một người bạn thân yếu đuốipriscilla,xem phim priscilla,download priscilla,xem online priscilla hd,xem priscilla nhanh,tai phim priscilla,sofia coppola,xem phim sofia coppola,download sofia coppola,xem online sofia coppola hd,xem sofia coppola nhanh,tai phim sofia coppola