Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of Another

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of AnotherViệt Sub Năm: 1966

Nằm tron bộ 3 tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nhật bản Abe được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh. Câu chuyện về 1 doanh nhân với khuôn mặt biến dạng sau vụ hỏa hoạn, được bác sĩ làm cho chiếc mặt nạ sống động như thật, anh trở về nhà và quyến rũ vợ mình chả mấy chốc thành công..

Uchuu Kyodai Live Action Huynh Đệ Du Hành.Diễn Viên: Shun Oguri,Masaki Okada

Uchuu Kyodai Live Action Huynh Đệ Du HànhViệt Sub Năm: 2014

Khi Mutta 12 tuổi và Hibito 9 tuổi, hai anh em đang chơi ở công viên thì thấy vệt sáng bay ngang bầu trời, họ cho đó là UFO bay về phía mặt trăng. Từ đó, 2 anh em Muta và Hibito đã hứa với nhau sau này lớn lên sẽ trở thành phi hành gia và cùng bay vào không gian với nhau.

Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 Star Trek 5: The Final Frontier.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 Star Trek 5: The Final FrontierViệt Sub Năm: 1989

Mỗi seri là một câu chuyện khác nhau, mang trong mình những thông điệp, nội dung khác nhau. Nhưng chúng có một điểm chung đó là đã mang về hàng đống tiền cho những nhà sản xuất. Tuy kĩ xảo của bộ phim không được bắt mắt, tuy nhiên nội dung đã là điểm ấn tượng rất lớn cho các nhà làm phim cũng như khán giả.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: Endgame.Diễn Viên: Chris Evans,Mark Ruffalo,Robert Downey Jr

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: EndgameThuyết Minh Năm: 2019

Cú búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa. Các siêu anh hùng đánh mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính mình. Bộ sáu Avengers đầu tiên tứ tán. Iron Man kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích. Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu. Họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết?

Xem Phim Phù Thuỷ Học Đường - The Craft Legacy Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phù thủy học đường là bộ phim kinh dị tiếp theo đến từ nhà blumhouse và là hậu truyện của siêu phẩm ra mắt năm 1996 phim xoay quanh nữ sinh lily vừa chuyển đến thị trấn mới tại đây cô liên tục bị các bạn học trêu chọc may mắn thay lily được ba người bạn mời vào nhóm để hoàn thiện hội bốn phù thủy thông qua một nghi lễ cả nhóm chính thức nhận sở hữu phép thuậtphù thuỷ học đường,xem phim phù thuỷ học đường,download phù thuỷ học đường,xem online phù thuỷ học đường hd,xem phù thuỷ học đường nhanh,tai phim phù thuỷ học đường,the craft legacy,xem phim the craft legacy,download the craft legacy,xem online the craft legacy hd,xem the craft legacy nhanh,tai phim the craft legacy