Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd Season

Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 25/25)

Gia đình Matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch, cầm đầu bởi Osomatsu đứa con cả. Họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời Shouwa, nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ, quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều.

Maria†holic Mariaholic Ss1

Maria†holic Mariaholic Ss1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Vào năm 17 tuổi, Kanako Miyamae chuyển đến một trường dòng dành riêng cho nữ sinh với ước mong tìm kiếm người trong mộng của mình tại đây. Trong 1 lần tình cờ, cô đã phát hiện ra công chúa trong mộng của mình, Mariya Shido xinh đẹp, dễ thương và muôn phần kiều diễm lại là 1 tên con trai giả trang. Bắt đầu từ khi phút giây định mệnh đó, vô số tình huống rất là oái ăm và hải hước xảy ra.

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Maidens Are Falling For Me

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Maidens Are Falling For MeViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12+Ova/12)

Mizuho nghe theo ý nguyện của Ông đến học ngôi trường mà mẹ cậu đã từng trải qua. Chỉ có 1 vấn đề nhỏ. Đó là trường nữ sinh. Vì vậy, Mariya-bạn thân của Mizuho- đã giúp cậu cải trang thành con gái để có thể vào học. Khả năng make-up quá tốt nên mọi người trong trường không phát hiện ra.

Gokujyo: Gokujo Gokurakuin Joshikou Ryou Monogatari

Gokujyo: Gokujo Gokurakuin Joshikou Ryou MonogatariViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Cuộc sống hằng ngày của bộ 6(Aya, Konatsu, Ai....) ở trường nữ sinh. A story about the humorous misadventures of Akabane Aya, an arrogant high school girl whos constantly trying to outdo her classmates in everything (especially sex appeal), only to make a fool of herself in the process. Since the story takes place in an all-girls school, expect lots of yuri fanservice innuendos without much seriousness.

Xem Phim Papa No Iukoto Wo Kikinasai! - Listen To Me, Girls. I Am Your Father! Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sinh viên đại học năm nhất một lần nọ yuta được người chị họ trông hộ 3 đứa con gái để 2 vợ chồng đi công tác nhưng chiếc may bay của hai vợ chồng trẻ đã bị mất tích và họ bị coi là đã chết để tránh 3 đứa “cháu họ” không bị chia nuôi cho nhiều họ hàng khác nhau yuta quyết định trông nom cả 3 đứapapa no iukoto wo kikinasai,xem phim papa no iukoto wo kikinasai,download papa no iukoto wo kikinasai,xem online papa no iukoto wo kikinasai hd,xem papa no iukoto wo kikinasai nhanh,tai phim papa no iukoto wo kikinasai,listen to me,girls i am your father,xem phim listen to me,girls i am your father,download listen to me,girls i am your father,xem online listen to me,girls i am your father hd,xem listen to me,girls i am your father nhanh,tai phim listen to me,girls i am your father