Tắc Kè Nhát Gan Rango

Tắc Kè Nhát Gan RangoThuyết Minh Năm: 2011

Rango là bộ phim hoạt hình nói về cuộc phiêu lưu tại một thị trấn miền Tây mang tên Dirt của chú tắc kè hoa nhát gan (do Johnny Depp lồng tiếng). Chúng ta sẽ được thưởng thức một vài cảnh quay trong bộ phim mới này, trong đó Rango chỉ là một trong nhiều nhân vật “thỏ đế” vui nhộn.

Đầu Gấu Bắc Cực 2: Chìa Khóa Thần Kỳ Norm Of The North 2: Keys To The Kingdom

Đầu Gấu Bắc Cực 2: Chìa Khóa Thần Kỳ Norm Of The North 2: Keys To The KingdomThuyết Minh Năm: 2018

Hành trình phiêu lưu của chú gấu Norm cùng 3 người bạn của mình ở New York sau khi quê hương Bắc Cực của chú có dấu hiệu bị tan chảy. Để tồn tại ở New York, Norm chấp nhận làm "một con thú mua vui" để kiếm tiền cho 1 tập đoàn lớn và đây cũng là cách để Norm có thể tiếp cận được tập đoàn này vì có nhiều thông tin cho thấy tập đoàn này chính là thủ phạm khiến cho ngôi nhà Bắc Cực bị tan chảy.

Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years Later.Diễn Viên: Li Siru,Wang Chong,Zhou Ting

Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years LaterThuyết Minh Năm: 2015

Tây Tạng, 10000 năm sau ngày tận thế. Nền văn minh nhân loại đã đi đến bờ vực sụp đổ khi một con quái vật đã thống trị tàn bạo tất cả các bộ lạc để khai thác những tài nguyên ít ỏi còn sót lại của trái đất. Một cô gái mang số mệnh cao cả sẽ kết thúc sự thống trị tàn bạo đó, bảo vệ đất đai và người thân của cô, với giúp đỡ của các chiến binh dũng cảm mà cô đã tập hợp dọc theo cuộc hành trình sử thi của mình.

Xem Phim Nữ Hoàng Tuyết 2 - The Snow Queen 2 Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ hoàng tuyết đưa ra một lời nguyền trên gương của mình khiến mọi người nhìn thấy điều tồi tệ nhất trong chính họnữ hoàng tuyết 2,xem phim nữ hoàng tuyết 2,download nữ hoàng tuyết 2,xem online nữ hoàng tuyết 2 hd,xem nữ hoàng tuyết 2 nhanh,tai phim nữ hoàng tuyết 2,the snow queen 2,xem phim the snow queen 2,download the snow queen 2,xem online the snow queen 2 hd,xem the snow queen 2 nhanh,tai phim the snow queen 2