2 Tầng Lớp 2 States.Diễn Viên: Arjun Kapoor,Alia Bhatt,Amrita Singh

2 Tầng Lớp 2 StatesViệt Sub Năm: 2014

một cuộc hành trình lãng mạn của một cặp vợ chồng có chút khác biệt về văn hóa - Krish Malhotra và Ananya Swaminathan. Họ gặp nhau tại trường Cao đẳng IIM Ahmedabad và yêu nhau.

Cây Lê Dại The Wild Pear Tree.Diễn Viên: Arjun Kapoor,Alia Bhatt,Amrita Singh

Cây Lê Dại The Wild Pear TreeViệt Sub Năm: 2018

Một nhà văn trở về quê hương sau khi tốt nghiệp, nơi anh ta tìm kiếm các nhà tài trợ để xuất bản cuốn sách của mình trong khi đối phó với sự buông thả của cha mình vào cờ bạc.

Kẻ Làm Tiền Giả The Counterfeiters.Diễn Viên: Arjun Kapoor,Alia Bhatt,Amrita Singh

Kẻ Làm Tiền Giả The CounterfeitersViệt Sub Năm: 2007

lấy bối cảnh những năm 40 ở trại tập trung của Đức Quốc Xã, nơi chủ yếu giam cầm những người Do Thái. Đây cũng thời điểm đi đến hồi kết của cuộc Thế chiến thứ 2 khi mà quân Đức đang dần đi đến phá sản. Để chu cấp cho chiến tranh, một nhóm người Đức đã làm tiền giả và đồng thời cũng là để phá hoại nền kinh tế của hai nước lớn thời đó, là Mỹ và Anh thông qua việc làm giả đồng Đô la và đồng Bảng.

Người Đàn Bà Hư Hỏng La Traviata.Diễn Viên: Plácido Domingo,Teresa Stratas,Cornell Macneil

Người Đàn Bà Hư Hỏng La TraviataViệt Sub Năm: 1982

Violetta gặp và yêu Alfredo. Vì tình yêu, cô đã từ bỏ cuộc sống phóng túng và cùng người yêu sống ở một vùng thôn quê. Tuy nhiên, cha của Afredo, vì muốn ngăn cản mối tình này, đã tìm đến gặp Violetta… Phim được đề cử Phim nước ngoài hay nhất giải BAFTA 1984 và Quả cầu vàng 1983, được đề cử Chỉ đạo nghệ thuật hay nhất Oscar 1983

Xem Phim Niềm Tin Bất Diệt - Until Forever Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của michael boyum là một câu chuyện có thật kỳ diệu về một thanh niên chiến đấu chống lại căn bệnh bạch cầu và hành trình tìm kiếm niềm tin của mìnhniềm tin bất diệt,xem phim niềm tin bất diệt,download niềm tin bất diệt,xem online niềm tin bất diệt hd,xem niềm tin bất diệt nhanh,tai phim niềm tin bất diệt,until forever,xem phim until forever,download until forever,xem online until forever hd,xem until forever nhanh,tai phim until forever,jamie anderson,madison lawlor,stephen anthony bailey