Vô Gian Đạo Undercover.Diễn Viên: Ivaylo Zahariev,Vladimir Penev,Zachary Baharov

Vô Gian Đạo UndercoverViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

con đường thâm nhập vào tổ chức xã hội đen khét tiếng của cảnh sát chìm Martin. Với biệt tài ứng biến anh đã dần chứng minh cho ông trùm D’jaro thấy mình là 1 tên tội phạm thực thụ, và thậm chí còn chiếm được tình cảm của người tình của hắn. Cũng chính từ đây, những tình tiết cao trào được đẩy đến đỉnh điểm.

Nữ Thám Tử Sherlock Miss Sherlock.Diễn Viên: Shihori Kanjiya,Kenichi Takitô,Yuko Takeuchi,Ryohei Otani,Tomoya Nakamura

Nữ Thám Tử Sherlock Miss SherlockViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Lấy bối cảnh tại thành phố Tokyo thời hiện đại, hai nhân vật mang tính biểu tượng: Thám tử Sherlock Holmes và bác sỹ John Watson sẽ do hai nữ ngôi sao xinh đẹp người Nhật thủ vai - Yuko Takeuchi (trong vai Sherlock) và Shihori Janjiya (trong vai bác sĩ Wato Tachibana). Trong phiên bản Nhật này, nữ thám tử Sherlock (do diễn viên Yuko Takeuchi thủ vai) là một cô gái sinh ra tại Anh và quay trở lại Nhật Bản sinh sống.

Luật Sư Tay Chơi 3 Suits Season 3.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Luật Sư Tay Chơi 3 Suits Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Hoàn cảnh éo le khiến anh bị đuổi học ra khỏi trường đai học Luật do cái tội giải đề thi môn Toán và bán cho con của hiệu trưởng. Một ngày nọ, vì cần tiền chữa bệnh cho nội nên anh vận chuyển cần sa. Trong khi đang chạy trốn cảnh sát, anh gặp Harvey Specter đang phỏng vấn tuyển cộng sự. Nhờ bộ óc thông minh, và trí nhớ siêu phàm, cuộc đời anh bước sang một trang mới.

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn Ima Kara Anata Wo Kyouhaku Shimasu.Diễn Viên: Dean Fujioka,Nobuyuki Suzuki,Hiroki Miyake

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn Ima Kara Anata Wo Kyouhaku ShimasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/??)

Kanji Senkawa (Dean Fujioka) hay nhận những yêu cầu mà cảnh sát hoặc các bên điều tra tư nhân không xử lý. Anh ta thường hay giải quyết các vụ án bằng hình thức đe dọa hoặc tống tiền người khác. Kanji Senkawa tình cờ gặp Mio Kanesaka (Emi Takei), một sinh viên giàu có, giàu tình thương và không bao giờ ngó lơ những người gặp hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.

Xem Phim Nhật Ký Suy Luận - Inference Notes Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ca phẫu thuật cấy ghép tim khiến hạ tảo an có 2 nhân cách nhân cách tiềm ẩn có năng lực suy luận – edison khiến hạ tảo an bị lôi cuốn vào một vụ án giết người nguy hiểm thiên tài suy luận mễ ca ca vì giúp bạn thân hạ tảo an tìm ra bí mật đằng sau nhân cách tiềm ẩn edison cùng nhau thành lập bộ đôi phá án vườn trườngnhật ký suy luận,xem phim nhật ký suy luận,download nhật ký suy luận,xem online nhật ký suy luận hd,xem nhật ký suy luận nhanh,tai phim nhật ký suy luận,inference notes,xem phim inference notes,download inference notes,xem online inference notes hd,xem inference notes nhanh,tai phim inference notes,trương tử phong,hầu minh hạo,uông đạc