Ninja Sentai Kakuranger Siêu Nhân Nhẫn Giả

Ninja Sentai Kakuranger Siêu Nhân Nhẫn GiảViệt Sub Năm: 1995 (Tập 53/53)

Ninja Sentai Kakuranger (忍者戦隊カクレンジャー Ninja Sentai Kakurenjā?), tạm dịch là Chiến đội Nhẫn giả Kakuranger, là seri Super Sentai thứ 18 của Toei Company. Tên quốc tế của seri này là Những chiến binh Ninja. Bộ phim được sử dụng ở Mĩ trong mùa 3 của Mighty Morphin Power Rangers và Mighty Morphin Alien Rangers. Khẩu hiệu của họ là: "Ẩn giấu khỏi người đời và trảm cái ác! Ninja Sentai Kakuranger, lộ diện!"

Nhịp Đập Trái Tim 4 Heart Signal Season 4

Nhịp Đập Trái Tim 4 Heart Signal Season 4Việt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

show hẹn hò từng thành công ở cả 3 mùa trước. Bây giờ, nó đã trở lại với mùa thứ tư để khiến trái tim bạn rung động. Những chàng trai cô gái trẻ đẹp sẽ ở Signal House trong một tháng. Tại Signal House, họ sẽ bày tỏ tình cảm của mình với nhau và tìm được người mình muốn ở bên.

Super Sentai Strongest Battle Super Sentai Saikyo Battle

Super Sentai Strongest Battle Super Sentai Saikyo BattleViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Câu chuyện bắt đầu khi một cô gái tên là Rita xuất hiện và tập hợp các siêu anh hùng từ các đội Super Sentai đến hành tình Nemesis. Ở đây, các siêu anh hùng được bảo rằng bất kỳ điều ước nào của họ cũng sẽ thành hiện thực nếu như họ có thể chiến thắng Super Sentai Saikyou Battle.

Bad Boys J Badboys

Bad Boys J BadboysViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dựa trên manga "BADBOYS" của tác giả Hiroshi Tanaka (xuất bản từ 1988 đến 1996), câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các băng nhóm tội phạm quyền lực, những con người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết với bối cảnh ở Hiroshima hay chúng ta có thể gọi là "trẻ trâu"

Xem Phim Nhật Ký Blackpink - Blackpink Diaries Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhật ký blackpink blackpink diaries 2019 nhật ký lưu diễn nhóm nữ nổi tiếng blackpink hàn quốc tv shownhật ký blackpink,xem phim nhật ký blackpink,download nhật ký blackpink,xem online nhật ký blackpink hd,xem nhật ký blackpink nhanh,tai phim nhật ký blackpink,blackpink diaries,xem phim blackpink diaries,download blackpink diaries,xem online blackpink diaries hd,xem blackpink diaries nhanh,tai phim blackpink diaries