Ga-Rei Zero Garei

Ga-Rei Zero GareiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

The Japanese Ministry of Defense has an anti-paranormal special forces group called the Supernatural Disaster Prevention Office. They are the ones responsible to protect Japanese soil and its people from supernatural and paranormal events. However, things didnt go so well in one of their missions..

Persona5 Persona 5 The Animation

Persona5 Persona 5 The AnimationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến Trung học Shujin ở Tokyo. Ở lại với bạn bè của cha mẹ mình, anh gặp hai bạn học,và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là Morgana.

Artiswitch アーティスウィッチ

Artiswitch アーティスウィッチViệt Sub Năm: 2021 (Tập 1/6)

Ở Harajuku có tin đồn trong giới trẻ là có một nơi tên Ura-Harajuku do một phù thủy Nina điều hành nhằm đáp ứng điều ước thầm kín của những vị khác. Phương pháp của cô là cảm xúc thật sâu trong trái tim, vậy liệu khách hàng có đánh đổi để thực hiện mong muốn?

Xem Phim Mahou Shoujo Ikusei Keikaku - Magical Girl Raising Project Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

loạt tiểu thuyết của endo được đặt trong thế giới nơi mà một trực tuyến được gọi là magical girl raising project tạo ra cơ hội duy nhất cho 1 trong hàng chục ngàn người chơi có thể trở thành “cô gái phép thuật” – sở hữu khả năng phi thường về cả thể chất và ngoại hình cũng như sức mạnh ma thuật vô cùng đặc biệtmahou shoujo ikusei keikaku,xem phim mahou shoujo ikusei keikaku,download mahou shoujo ikusei keikaku,xem online mahou shoujo ikusei keikaku hd,xem mahou shoujo ikusei keikaku nhanh,tai phim mahou shoujo ikusei keikaku,magical girl raising project,xem phim magical girl raising project,download magical girl raising project,xem online magical girl raising project hd,xem magical girl raising project nhanh,tai phim magical girl raising project