Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan Rai.Diễn Viên: Charebelle Lanlalin,Mo Monchanok Saengchaipiangpen

Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan RaiThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 22/22)

Korya (Charebelle) bị thất lạc gia đình từ khi còn nhỏ. Ông của Korya đã thuê người tìm kiếm cô, với manh mối duy nhất là một sợi dây chuyền và chiếc nhẫn cô mang trên người. Cuối cùng ông đành phải làm giả tín vật và thuê người giả là Korya vì nghĩ là không thể tìm được cháu gái. Ở Chiang Mai, người mà ông thuê đã tình cờ tìm ra Korya và nói với cô mọi thứ về thân thế của cô. Tuy nhiên Korya không muốn rời khỏi nơi này.

Người Hàng Xóm Hoàn Hảo How To Meet A Perfect Neighbour.Diễn Viên: Bae Doo Na,Park Shi Hoo,Kim Seung Woo,Min Ji Hye

Người Hàng Xóm Hoàn Hảo How To Meet A Perfect NeighbourThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 28/28)

Đôi oan gia Baek Soo Chan và Jung Yoon Hee đã xảy ra nhiều chuyện rắc rối và họ không ưa gì nhau nhưng cưới cùng họ lại là hàng xóm của nhau. Phim Người Hàng Xóm Hoàn Hảo bắt đầu khi Jung Yoon Hee phát hiện ra được bộ mặt thật của Soo Chan. Anh là một gã trai bao nhưng lại sống dưới cái mát giáo sư đại học vì muốn kiếm tiền và tiếp cận con gái của hiệu trưởng.Từ đó Yoon Hee rất coi thường anh ta. Vì thế khi hai người trở thành hàng xóm của nhau một loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương Flowers In Fog (Flowers & Mist).Diễn Viên: Lý Thạnh,Lâm Tâm Như,Trương Duệ

Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương Flowers In Fog (Flowers & Mist)Việt Sub Năm: 2013 (Tập 54/54)

Tuyết Hoa, Hỏa Hoa, Yên Hoa và Lãng Hoa là bốn đứa trẻ mồ côi sống đùm bọc, quyến luyến bên nhau từ nhỏ. Họ đã từng thề chẳng bao giờ chia xa dù bất cứ giá nào. Nhưng khi lớn lên mỗi người lại trôi về một hướng. Nhiều năm sau đó, Hỏa Hoa, bây giờ mang tên là Diệp Phàm bắt đầu một cuộc tìm kiếm với mong muốn tương hội ba người chị em khi xưa. Hy vọng tìm được Tuyết Hoa, người đã trở thành ca sĩ tên Angel, Diệp Phàm xin du học tại một trường dạy âm nhạc của một thành phố thơ mộng trên đất Pháp.

Xem Phim Luật Sư Vô Pháp - Lawless Lawyer Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về luật sư bong sang pil lee jun ki thay vì nhờ vào luật pháp thì anh chàng này lại dùng nắm đấm của mình để giải quyết mọi vấn đề qua đó trưởng thành là một luật sư thực sự được biết nhân vật ha jae yi của seo ye ji là một luật sư cứng rắn và luôn tự tin trong mọi quyết địnhluật sư vô pháp,xem phim luật sư vô pháp,download luật sư vô pháp,xem online luật sư vô pháp hd,xem luật sư vô pháp nhanh,tai phim luật sư vô pháp,lawless lawyer,xem phim lawless lawyer,download lawless lawyer,xem online lawless lawyer hd,xem lawless lawyer nhanh,tai phim lawless lawyer,lee jun ki,seo ye ji